ก้อง สหรัถ ระดมทุนบริจาคเกือบล้าน ช่วยเหลือสัตว์ได้ผลกระทบโควิด19

ก้อง สหรัถ ระดมทุนบริจาคเกือบล้าน ช่วยเหลือสัตว์ได้ผลกระทบโควิด19

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา นักร้อง นักแสดง ชื่อดัง เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ โรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ได้รับความเดือดร้อนทุกหย่อมหญ้า อย่างที่เราได้ยินอยู่ การช่วยเหลือทั้งเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ทั้งหมอพยาบาล ก็มีการช่วยเหลือกันเกิดขึ้น ส่วนตัวได้ไปร่วมกับหลาย ๆ โครงการเช่น greenwave ช่วย 50 โรงพยาบาลก็ไลฟ์สดไปคราวหนึ่งแล้วก็ได้ไปช่วยเหลืออีกหลาย ๆ กลุ่ม  จนมาถึงเรื่องสัตว์ต่าง ๆ ก็ได้ยินเรื่องความเดือดร้อนของสัตว์ เริ่มพูดกันมากขึ้น เพื่อนฝูงบางคนที่ชอบไปบริจาคของตามศูนย์พักพิงหมาจรจัดแมวจรจัดทั้งหลาย เขาก็เริ่มพูดกันถึงความเดือดร้อนของสัตว์  รวมทั้ง ปางช้างที่มีอยู่ในจังหวัดต่าง ๆ ในหลาย ๆ ที่อาศัยรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นหลัก เมื่อไม่มีการท่องเที่ยวเกิดขึ้น ไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยรายได้และทุกสิ่งทุกอย่างก็หยุดชะงักไป


 

จึงได้ร่วมกับความร่วมมือกับมูลนิธิคุณ ที่เป็นผู้ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของปางช้างมีที่ไหนบ้างช้างได้รับความเดือดร้อนอย่างไร  แล้วก็เรื่องของยา เรื่องของสัตวแพทย์ที่ต้องการความช่วยเหลือในเรื่องยาต่างๆ มูลนิธิคุณ เป็นผู้ที่หาข้อมูลมาให้ทั้งหมด

โครงการช่วยเหลือครั้งนี้ กระแสตอบรับดีเกินคาด ตั้งใจกันว่า เปิดรับบริจาคตั้งแต่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และปิดรับบริจาคในวันที่  31 พฤษภาคม  นี้ ก็คาดการณ์กันว่า น่าจะได้ เงินบริจาคประมาณ  5-6 แสนบาท  แต่กลายเป็นว่าเอาเข้าจริงๆแค่ 2-3 วันก็ได้ 7 แสนกว่าบาทแล้ว ซึ่งทางมูลนิธิคุณ ก็ส่งยอดมาให้ดู ตอนนี้ได้เงินทุนกว่า 700,000 บาท แล้ว รู้สึกว่ามันทะลุเกินเป้าที่เราตั้งใจไว้ รู้สึกดีใจก็ต้องขอบคุณคนใจบุญที่บริจาคเงินเข้ามา หากท่านที่สนใจอยากจะทราบข้อมูลรายละเอียดสามารถติดตามได้ ที่ Kong Saharat Fanpage ซึ่งเป็น Facebook ของตนก็จะมีเรื่องราวทั้งหมด รวมทั้งคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ที่ได้เล่นไป เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line