“VIEWTORIA” เจาะกลุ่มลูกค้ารักษ์สุขภาพ ขานรับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด

“VIEWTORIA” เจาะกลุ่มลูกค้ารักษ์สุขภาพ ขานรับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด

วสวี วอนเพียร” ธุรกิจสาวและเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ลุยส่งโปรดักส์ แอลกอฮอล์สเปรย์อ้อยออแกนิก ภายใต้ชื่อแบรนด์ “VIEWTORIA” เจาะกลุ่มลูกค้ารักษ์สุขภาพ ขานรับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ระบาด


นางสาววสวี วอนเพียร (วิว) นักธุรกิจสาวและเซเลบริตี้รุ่นใหม่  เปิดเผยว่า “ สำหรับการออกโปรดักส์ใหม่นี้ เน้นเรื่องจุดเด่นแอลกอฮอล์สเปรย์ ภายตื้ชื่อแบรนด์  VIEWTORIA ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและตัวแบรนด์ได้รับการจดแจ้ง อย. อย่างถูกต้องที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ผลิตจากอ้อยออแกนิก มีแอลกอฮอล์ 74% สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียและไวรัสได้ ไม่แต่งสี ไม่เติมกลิ่น เลี่ยงการแพ้ให้มากที่สุด  ไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมจาก aloe-vera ให้ช่วยความชุ่มชื่นผิว และใช้แล้วไม่เหนียวมือ ทั้งนี้ยังมีส่วนผสม foodgrade ปลอดภัยสูง  หลังจากใช้ทำความสะอาดมือสามารถหยิบอาหารเข้าปากได้โดยไม่เป็นอันตราย พร้อมกันนี้ยังสามารถทำความสะอาดสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วย  การันตีการกดใช้งานถึง  300 ครั้ง ปริมาณ 20 ML. ออกแบบให้พกพาง่าย  ราคาจำหน่ายเพียงชิ้นละ  69 บาท กรณีซื้อ 3 ชิ้นจำหน่าย 200 บาท และ 10 ชิ้นราคา 650 บาท เป็นต้น ”

 สามารถติดต่อสอบถามหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย ผ่านสังคมออนไลน์ IG :  @byviewtoria และ IG :  @viewtoria  เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line