“อาย ศรสวรรค์” ชวนคอกีฬาติดตาม “สปอร์ตแฟน Online” เวลาใหม่ 12.00 น.

“อาย ศรสวรรค์” ชวนคอกีฬาติดตาม “สปอร์ตแฟน Online” เวลาใหม่ 12.00 น.

หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างคึกคักจากแฟนกีฬา ล่าสุด ช่อง 7HD ปรับเวลาใหม่รายการ “สปอร์ตแฟน Online” ให้ตรงกับช่วงพัก เอาใจนักเรียน นักศึกษาและวัยทำงาน ให้ติดตามได้ในเวลา 12.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ พร้อมส่ง 4 พิธีกรกีฬา “แจ็คกี้-อดิสรณ์ พึ่งยา, อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร, นิหน่า- สุฐิตา ปัญญายงค์ และ ต็อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ มาอัพเดทข้อมูลและไขข้อสงสัยในแวดวงกีฬา ให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มจุใจ


“อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร” พิธีกรสายฮา&เฮลท์ตี้ เผยว่า “พวกเราชาวสปอร์ตแฟน ขอขอบคุณทุกคน ที่ให้การต้อนรับเรากันเหนียวแน่น มาแชร์ความคิดแชร์ไอเดียกัน แลกเปลี่ยนตอบโต้กันได้ทันทีสนุกมาก เรามีหลากหลายแนวมาให้ติดตามกันนะคะ ใครอยากได้ข้อมูลข่าวสารแม่นยำอัดแน่น ต้องรอคุยกับพี่แจ็คกี้ ส่วนวัยรุ่นที่คลั่งไคล้กีฬา ต้องรอดู น้องต็อบ วาทิต ทางด้านนิหน่า มาดสาวสวย เจ้าแม่โซเชียลเรียลไทม์ พร้อมอัพเดททันที แต่ถ้าจะดูสนุก ๆ ได้ทั้งการออกกำลังกายและได้รอยยิ้มไม่เครียดมากมาให้กำลังใจ อาย กันนะคะ พวกเราจับคู่มาพบทุกๆ คนเป็นประจำ ช่วงพักทานอาหารกลางวันกันพอดี ได้อรรถรสความสุขจากอาหารมื้อเที่ยงไปพร้อมกับอรรถรสที่เราจะพาเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว ของแวดวงกีฬาทั้งไทยและเทศ และนอกจากนี้เรายังมีแขกรับเชิญมานั่งคุยกันสด ๆ ต้อนรับการเปลี่ยนเวลาใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00 -12.35 น. Live ทาง FB Fanpage:Ch7HD Sports และใครที่เปิดดูไม่ทันไปติดตามย้อนหลังได้ทาง Youtube:Ch7HD และในแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV ได้นะคะ”

นอกจากนี้ แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารต่าง ๆ และความเคลื่อนไหวในแวดวงกีฬาได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD, Ch7HD Sports และ www.ch7.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line