บลิว-วิน ประชันหน้า!!! อ้อม-ใบหม่อน-ฌาน-ตรัย ยืนประกบข้างรอลุ้น!! ใน “เด็กเสเพล”

บลิว-วิน ประชันหน้า!!!  อ้อม-ใบหม่อน-ฌาน-ตรัย ยืนประกบข้างรอลุ้น!! ใน “เด็กเสเพล”

 


 “เด็กเสเพล” ละครสะท้อนปัญหาวัยรุ่นในยุคสังคมปัจจุบัน กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้นให้แฟนๆ ละครได้สนุกและลุ้นตามไปกับตัวละคร โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค แห่งนวประทานพร ต่างคัดสรรสิ่งดีๆ มานำเสนอให้ชมในทุกฉากทุกตอน ทุกเย็นวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD 

แล้วเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนที่ ทิน (บลิว-วรพล) มาเล่นสเก็ตบอร์ดกับ บอล (ฌาน-ฌานรัชต์) และ แมน (ตรัย-จักรภัทร) ที่ใต้สะพานแห่งหนึ่ง ฝั่ง กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) ก็ชวนเพื่อนๆ อย่าง เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) บิว (อ้อม-อังคณา) และ เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) มาเที่ยวเหมือนกัน แต่บังเอิญได้พบกับ ทิน ทำให้ เมฆ ไม่พอใจที่ กอบกุล เข้าไปทักและดูเหมือนจะสนิทสนมกับ ทิน โดยมีเพื่อนๆ ยืนประกบข้างให้กำลังใจ

ก่อนไปชมภาพเบื้องหน้า เรามีดูภาพเบื้องหลังกันก่อนดีกว่า ทีมงานใช้พื้นที่ใต้สะพานพระราม 8 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยทีมงานเซ็ทบริเวณนั้นเป็นลานสเก็ตบอร์ด ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ เรียกนักแสดงทั้งหมดก็ทบทวนบทพูดกันซะก่อน รวมถึงแอ็คติ้งของแต่ละคน หลังจากซักซ้อมและทำความเข้าใจกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็เริ่มถ่ายทำฉากที่กลุ่มเพื่อน กอบกุล  โดยทีมนักแสดง ทั้ง เหม่เหม, วิน, อ้อม และ ใบหม่อน ต้องยืนมองกลุ่มคนที่กำลังเล่นโชว์สเก็ตบอร์ดอย่างสนุกสนาน และดูเทพมากๆ จน วิน ถึงกับออกปากว่า “โอ้โห...เจ๋งอ่ะ”  แต่ยังไม่เห็นหน้าว่าเป็นใคร?

หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ทีมกล้องก็ขอเจาะซีนถ่ายที่ หนุ่มบลิว ถอดหมวกและเผยใบหน้าที่แท้จริง ก็คือ ทิน นั่นเอง จากนั้นก็ถึงคิว กอบกุล วิ่งเข้าไปทักทาย และทำท่าเหมือนจะสนิทสนมกับ ทิน ทำให้ เมฆ ที่เข้าฉากตามมา ไม่พอใจ เข้ายืนขวางระหว่าง ทิน กับ กอบกุล ยืนประจันหน้ากับ ทิน แบบไม่มีใครสะทกสะท้าน และเมื่อสองหนุ่มอย่าง บอล กับ แมน เห็นเหตุการณ์คาดว่าจะไม่ดี จึงรีบเข้ามายืนประกบข้างเพื่อน แล้วแนะนำตัวเองว่าเป็นเพื่อนกับ ทิน ส่วน บิว กับ เปรี้ยว ก็ยืนประกบข้าง กอบกุล กับ เมฆ เช่นกัน!!!  ว้าวๆๆๆ มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างสองหนุ่มนี้หรือเปล่า? ต้องรอลุ้นกันเลยจ้า...!!!  

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line