“ปีกหงส์”

“ปีกหงส์”

บทประพันธ์ : ชลาลัย


 บทโทรทัศน์  :  วรพันธ์ รวี

กำกับการแสดง :         ปทุม มิตรภักดี

ควบคุมการผลิต  :  สยม   สังวริบุตร 

 

ทินภัทร ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมเสียใจมาก เมื่อ  มะปราง สาวคนรัก ต้องไปแต่งงานกับ แม็ค หนุ่มเจ้าหนี้  ทำให้ตัวเขาเองต้องหนีช้ำไปอยู่ต่างประเทศ แต่สุดท้ายทินภัทรก็ต้องกลับมาบ้านที่ลำปาง เพื่อร่วมงานศพ อรนุช น้องสาวสุดที่รักเพียงคนเดียวของเขา

ทินภัทร เสียใจมากเมื่อรู้ว่าน้องสาวฆ่าตัวตายหลังจากหมั้นกับ ศิโรจน์ ได้ไม่นาน และคนสุดท้ายที่หญิงสาวไปพบก็คือคู่หมั้นหนุ่มคนนี้ของเธอนั่นเอง ทินภัทร จึงไปถาม ศิโรจน์ ถึงวันที่เกิดเรื่อง แต่กลับไม่ได้คำตอบใด

 ด้าน เทวี แม่ของ ศิโรจน์ บังคับให้ลูกชายไปงานเผาศพ  อรนุช เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ พร้อมทั้งวางแผนหาทางที่จะจับ ลินิน ม่ายสาวมหาเศรษฐีที่ ศิโรจน์ หลงชนิดหัวปักหัวปำ

 ด้านมะปรางมาช่วยงานทินภัทรอย่างเต็มอกเต็มใจไม่เคยขาด ทำให้แม็ครู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เขากล่าวหาว่ามะปรางยังมีใจให้ทินภัทร แม้เธอจะเป็นแค่เมียขัดดอก แต่เขาก็ไม่ต้องการถูกสวมเขา แม็คพามะปรางไปอยู่กรุงเทพฯ เพราะเขาได้งานใหม่ที่โรงแรมซึ่งลินินเป็นเจ้าของ

สำหรับแม็คกับลินินนั้นพวกเขาเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน โดยแม็คเองก็หวังในตัวและสมบัติของลินิน แต่ลินินไม่เปิดโอกาสให้กับเขา นอกจากจ้างเขามาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์เท่านั้น

 ลินิน เป็นเด็กกำพร้า ขาดความรักและอยู่อย่างทุกข์ตรม เธอจึงใช้ความสวยพาไปสู่จุดหมาย ลินิน แต่งงานสองครั้งกับเศรษฐี แต่สามีทั้งคู่เสียชีวิตในวันแต่งงาน เธอจึงไม่เคยเข้าหอกับใคร แต่ได้ครอบครองทรัพย์สินของสามีจนร่ำรวย เป็นม่ายสาวที่เนื้อหอมที่สุด

ลินิน หว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชายทุกคนที่มาสนใจ เพราะเธอชอบให้มีคนมารักมากๆ เพื่อทดแทนความรักจากครอบครัวที่ไม่เคยมี และลินินเองก็ไม่สนใจจะแก้ข่าวเรื่องที่ใครๆ ต่างก็เข้าใจว่าเธอนอนกับผู้ชายไม่เลือก

ทินภัทรสืบรู้ว่า ศิโรจน์ มาติดพัน ลินิน เลยบอกเลิก อรนุช จนน้องสาวของเขาฆ่าตัวตาย และ ละม่อม แม่ของเขาต้องกลายเป็นอัมพาต ทำให้เขาแค้น ลินิน มาก

ทินภัทร เอาตัวมาใกล้ชิด ลินิน แต่ไม่หลงเสน่ห์เธอ ทำให้ ลินิน ท้าทายอยากเอาชนะ และถลำใจรักเขาโดยไม่รู้ตัว ด้านชายหนุ่มเอง เขาก็รู้สึกหวั่นไหวไปกับ ลินิน แต่ต้องพยายามหักห้ามจิตใจเอาไว้ และบอกกับตัวเองว่าต้องการแก้แค้น คนที่หงุดหงิดจึงเป็นลินิน เธอจึงลงทุนยั่วยวนเขาต่างๆ นานา

ด้านแม็คหงุดหงิดเรื่องลินิน ก็พาลไปลงกับมะปรางและรำคาญที่เธอเอาแต่ร้องไห้ ส่วนศิโรจน์ก็คิดจะรุกจีบลินินอย่างหนัก โดยไม่ฟังคำทัดทานจากเทวีผู้เป็นแม่ ทำให้เทวีไม่สบายใจที่ลูกหลงลินินจนเกินไป

ลินินเซ็งที่ทินภัทรไม่สนใจ ขณะที่มะปรางได้เจอทินภัทรก็ดีใจ ทินภัทรเห็นอาการมะปรางไม่ดีจึงพาไปโรงพยาบาลและรู้ว่ามะปรางกำลังตั้งท้อง ทินภัทรจึงดูแลมะปรางอย่างอ่อนโยน ทำให้แม็คกับลินินไม่พอใจ

ทินภัทรขอให้ลินินช่วยพูดกับแม็ค เพราะมะปรางกำลังท้อง แต่พอแม็ครู้ก็ไม่ชอบใจเพราะไม่อยากมีลูก ส่วนลินินหวั่นไหวเมื่อรู้ว่าทินภัทรเป็นคนรักเก่าของมะปราง

ลินินไปร่วมงานเลี้ยงงานหนึ่ง และด้วยความสวย ทำให้เธอกลายเป็นจุดเด่นมีชายหนุ่มมาให้ความสนใจ ส่งผลให้ทินภัทร ที่ทั้งรักและทั้งแค้นปนเปกัน จับตัว ลินิน มาไว้ที่กระท่อมกลางป่า และกลายเป็นคนป่าเถื่อนทารุณเธอทั้งร่างกายและจิตใจ

ลินิน พยายามถามถึงสาเหตุว่าทำไมเขาถึงได้ร้ายกาจใส่เธอ แต่ ทินภัทร ก็ไม่ยอมบอก ต่อมา ลินิน เริ่มอาเจียนและเวียนศีรษะ  ทำให้รู้ว่าเธอกำลังตั้งท้อง!!

            ชีวิตของ ทินภัทร กับ ลินิน จะเดินต่อไปทางไหน ความรักแท้ที่มีให้ต่อกัน แต่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ในใจ จะทำให้พวกเขาปรับความเข้าใจกันได้หรือไม่....

 

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับเรื่องราวความรักของ ทินภัทร และ ลินินได้ในละคร  “ปีกหงส์”
ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.30น.เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HDหรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

#ปีกหงส์ เริ่มตอนแรก พฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ 20.30 น.
#ร้ายแต่รัก  #พี่จะพาน้องไปกระท่อม  #ช่อง7HD ชมสด  #กด35   #Ch7HDDramaSociety

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line