เพชร-จณิน-ณัฏฐ์” แฮปปี้ลั้นลา!! พาเที่ยวชมความงามที่อียิปต์

เพชร-จณิน-ณัฏฐ์” แฮปปี้ลั้นลา!!  พาเที่ยวชมความงามที่อียิปต์

 


เรียกว่าเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่ทาง “กลุ่มทรู” ทุ่มทุนสร้างจริงๆ สำหรับละคร “รักนิรมิต” กับเรื่องราวความรักแนวโรแมนติกแฟนตาซีกลิ่นอายเทวตำนานอียิปต์ งานนี้เพื่อความสมจริง ผู้จัดคนเก่ง ต้อ-มารุต สาโรวาท พร้อมด้วย 3 นักแสดงนำอย่าง พระนางน้องใหม่เพชร โบราณินทร์ กับ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พร้อมบินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงประเทศอียิปต์กันเลยทีเดียว ซึ่งการถ่ายทำในครั้งนี้ 3 นักแสดง เพชร,จณิน และ ณัฏฐ์ ถึงกับออกอาการแฮปปี้ดี๊ด๊ากันสุดๆ เพราะเหมือนได้เที่ยวไปในตัว ซึ่งพอมีช่วงพักเบรกจากการถ่ายทำทั้ง 3 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบกล้องออกมาแชะภาพลงโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน

โดยจุดเริ่มต้นของการถ่ายทำในครั้งนี้คือตลาดข่านเอลคาลีลี เป็นตลาดค้าขายของพื้นเมืองและแหล่งสินค้าที่ระลึกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงไคโร ต้องบอกว่าทั้ง 3 คนตื่นตาตื่นใจกับของสวยงามพร้อมเดินช็อปปิ้งกันแบบเต็มที่ ก่อนจะเดินทางไปต่อกันที่เมืองกิซ่ากับแลนด์มาร์คสำคัญนั่นคือ พีระมิดเรียงตัวกันเป็นหมู่ 3 องค์ได้แก่ พีระมิดคูฟู, พีระมิดคาแฟร และ พีระมิดเมนคูเร โดยเชื่อกันว่าสร้างขึ้นในสมัย ฟาโรห์คูฟู (Khufu) แห่ง ราชวงศ์ที่ 4 ซึ่งปกครองอียิปต์โบราณ เมื่อประมาณ 2,600 ปีก่อนคริสตกาล เพื่อใช้เป็นที่เก็บรักษาพระศพ ไว้รอการกลับคืนชีพ ตามความเชื่อของชาวอียิปต์ในยุคนั้น มหาพีระมิดนี้ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เนื่องจากความยิ่งใหญ่อลังการของพีระมิดทั้ง 3 คนเลยต้องอาศัยการขี่อูฐเพื่อเดินชมความงดงาม 

  

จากนั้นก็มาต่อกันที่เมืองลักซอร์ กับการเที่ยวชมวิหารคาร์นัก ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นวิหารที่สวยงามที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอียิปต์ สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการถวายแด่เทพเจ้าอะมอนรา(สุริยะเทพ) และเพื่อเป็นสถานที่จัดพิธีกรรมต่างๆ ทางศาสนาตามความเชื่อของชาวอียิปต์โบราณ และอีกสถานที่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญนั้นคือการล่องเรือชมแม่น้ำไนล์กันที่เขื่อนอัสวานนั้นเอง โดยทั้ง 3 คนได้เผยความรู้สึกว่ามีความสุขและถือเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามากๆ ที่ได้มาเที่ยวที่นี่และเป็นสิ่งที่ทุกคนจะเก็บความรู้สึกดีๆ แบบนี้เป็นความทรงจำตลอดไป  ซึ่งต้องบอกว่าภาพเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำในสถานที่หลักครั้งนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม ยังมีสถานที่สวยๆ อีกมากมายในอียิปต์ที่ผู้ชมไม่ควรพลาดชม!!

 

สามารถติดตามชมภาพความสวยงามอลังการของประเทศอียิปต์และความสนุกเข้มข้นของละคร “รักนิรมิต” ได้ในคืนวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง True4U

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line