เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปลี่ยนโฉม The Journal เจาะผู้บริโภคยุคดิจิทัล จากแพลตฟอร์มออฟไลน์สู่ออนไลน์

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปลี่ยนโฉม The Journal เจาะผู้บริโภคยุคดิจิทัล จากแพลตฟอร์มออฟไลน์สู่ออนไลน์

ในยุคที่ผู้คนในสังคมก้าวเข้าสู่การใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นำเสนอ The Journal ฉบับ “The Fantastic Issue” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารกับลูกค้ามาเป็น Digital Platform เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบจาก สิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว และช่วยจุดประกายให้ได้สัมผัสมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่สิ้นสุด สะท้อนคอนเซ็ปต์ “One Life. Infinite Responsibilities.” ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสูงสุดแม้ในช่วงที่ยังต้องรักษาระยะห่าง เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสโดยตรง ซึ่งทุกคนสามารถเปิดอ่านผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ช่วยให้สามารถเข้าถึงและส่งต่อข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ช่วยลดข้อจํากัดในด้านเวลา สถานที่ หมดไปโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ยังช่วยลดการใช้กระดาษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมในยามวิกฤตเช่นนี้ได้


โดย Central Embassy The Journal มีเป้าหมายที่สำคัญคือการเป็นเสมือนเพื่อนสำหรับนักช้อป ที่บอกเล่าเรื่องราวที่หลากหลาย และสร้างแรงบันดาลใจในรูปแบบใหม่ ที่ขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ให้กับทุกคน ทั้งด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร ศิลปะ ดีไซน์ และความบันเทิง รวมถึงบริการเหนือระดับครบวงจรใจกลางเมือง ที่แสดงผลในรูปแบบ Interactive Media โดยลูกค้าสามารถแชร์ต่อในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้อีกด้วย

จุดเด่นของ The Journal ฉบับ “The Fantastic Issue” นี้ ก้าวล้ำไปอีกขั้นจากนิตยสารเดิมที่ตีพิมพ์เป็นเล่ม คือการนําเสนอหรือเล่าเรื่องประกอบภาพเคลื่อนไหว (motion graphic) น่าตื่นตาและดึงดูดความสนใจ ช่วยเสริมจินตนาการไปกับเนื้อหาและแรงบันดาลใจได้กว้างไกล อีกทั้งรูปแบบการใช้งานหรือฟีเจอร์ยังง่าย (User Friendly) เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น ด้วยเพียงปลายนิ้ว เป็นการสร้างประสบการณ์หรือ customer journey ที่สะดวกและสอดคล้องไปกับการรับชมคอนเทนต์บนโลกออนไลน์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

สามารถเปิดอ่าน The Journal ฉบับ “The Fantastic Issue” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้แล้ววันนี้ที่ www.centralembassy.com/journal

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line