“เด่นคุณ” สุดปลื้มสมหวังเงินสั่งได้เปิด “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์รับNew Normal

“เด่นคุณ” สุดปลื้มสมหวังเงินสั่งได้เปิด “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์รับNew Normal

  พระเอกกล้ามแน่น เด่นคุณ งามเนตร เตรียมฟิตเต็มที่เดินหน้าช่วยพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์   ขายของแบบสุดพลังใน ”ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์  งานนี้ขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโคววิด-19 ไปด้วยกัน “เด่นคุณ งามเนตร” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “สมหวังเงินสั่งได้” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า  “ตอนนี้เราได้เปิดตลาดนัดสมหวังออนไลน์  ในชื่อ FB เพจ "ตลาดนัดสมหวัง" เพื่อมุ่งช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้อง พ่อค้าแม่ค้าในการค้าขายทำมาหากินสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งทุกคนสามารถเข้ามาฝากร้านบนสื่อออนไลน์ของสมหวังเงินสั่งได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และที่พิเศษกว่าทุกตลาดก็คือ เราจะมีการทำการโปรโมทประชาสัมพันธ์ ร้านค้าต่างๆที่เข้ามาฝากร้านกับเราอย่างจริงจัง เพื่อช่วยผลักดันยอดขายให้ได้มากที่สุด  


 ซึ่งตั้งแต่เราเริ่มต้นเปิดโครงการไปก็มีแม่ค้าพ่อค้ามาฝากร้านในตลาดนัดสมหวังอย่างคึกคักเป็นจำนวนมาก ของขายในตลาดก็หลากหลายมีทุกอย่างจริงๆทั้งอาหารการกิน ของใช้ พระเครื่อง ร้านล้างรถยังมีเข้ามาฝากให้เราโปรโมทเลยครับ  มีพ่อค้าแม่ค้าหลายคนได้เข้ามาLiveสดขายของกันอย่างเฮฮา ทุกคนมีความสุขทั้งคนขายคนซื้อ ผมว่าเป็นตลาดที่มันส์มากและไม่เหมือนใครจริงๆครับ โดยเพจเราได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา   

ซึ่งผมเองในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ ก็จะเข้ามาช่วยทำกิจกรรมสนุกๆมันส์ๆกระตุ้นการขายแบบจัดเต็ม โดยจะมีการLive สดในเพจตลาดนัดสมหวังเป็นประจำ  ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 11.00น. เพื่อช่วยรีวิวสินค้า อาหาร และของขายต่างๆจากร้านค้าให้แบบเต็มกำลังครับ ขอเชิญพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน ทุกร้านทั่วประเทศ  เข้ามาร่วมมาฝากร้านกันได้เลยนะครับ  เพียงแค่ กด Like เพจ https://www.facebook.com/somwangmarket/  จากนั้นก็ฝากร้านโดยสามารถลงเป็นคลิป VDO หรือ รูปภาพ   ส่วนใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็ กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกัน   “ผมอยากให้ตลาดนัดสมหวังแห่งนี้เป็นตลาดที่คนซื้อได้รับความพึงพอใจ คนขายสมหวัง ขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องเข้ามาซื้อขายกันในตลาดสมหวังกันเยอะๆนะครับ พวกเราจะสู้และฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนี้ไปด้วยกันครับ”            

           

            สามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line