เจาะใจ “วราภรณ์” พลิกสวนมะม่วง สุ้พิษโควิด-19 !!

 เจาะใจ “วราภรณ์” พลิกสวนมะม่วง สุ้พิษโควิด-19 !!

รายการ “เจาะใจ” โดยพิธีกร “ดู๋-สัญญา คุณากร” กับโครงการ “คนไทยยูไนเต็ด..สู้วิกฤตโควิด-19” ที่บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สร้างขึ้นโดยทางเพจเฟสบุ๊กของรายการเจาะใจก็เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นสื่อกลางเพื่อรับบริจาคเงินและเวชภัณฑ์ต่างๆไปสู่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ และในส่วนรายการก็ตั้งใจนำเสนอเนื้อหาดีๆ โดยการเชิญผู้คนจากหลากหลายวงการมาให้แนวคิดมุงมองที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชม เพื่อจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


 สัปดาห์นี้เปิดเวทีต้อนรับ  “วราภรณ์ มงคลแพทย์” เจ้าของธุรกิจบ้านหมากม่วง เกษตรกรคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่เข้ามาต่อยอดการทำสวนมะม่วงจากรุ่นพ่อ 250 ไร่ ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ด้วยความคิดที่ว่า “รากมะม่วงคือชีวิตของครอบครัว” จนสามารถปั้นแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้านขายผลสด สินค้าแปรรูปจากมะม่วง มีจัดให้เที่ยวในฟาร์ม และเส้นทางการท่องเที่ยวสวนเกษตรละแวกปากช่อง แต่เมื่อเกิดวิกกฤตโควิด ธุรกิจของเธอเองก็เจอผลกระทบมากมายไม่แพ้เกษตรกรรายอื่นๆ เธอคิดและแก้ปัญหาเพื่อฝ่าวิกฤตนี้อย่างไร

ติดตามรายละเอียดเรื่องราวที่น่าสนใจนี้ได้ในรายการ    “เจาะใจ” วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line