เกมมือถือ "Disney POP TOWN" เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ

เกมมือถือ

- เปิดตัวเกมมือถือ "Disney POP TOWN" ในไทย หลังเปิดตัวสวยงามในเกาหลีและญี่ปุ่น


- SundayToz ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้ความสนใจเกม "Disney POP TOWN"

- คาดว่าเกมจะได้รับความนิยมอย่างสูง หลังยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 2 ล้าน

บริษัทพัฒนาเกมมือถือ SundayToz (ซีอีโอ: คิมจองซอบ / www.sundaytoz.com) ประกาศว่า เกมมือถือ "Disney POP TOWN" เวอร์ชันไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

เกมพัซเซิลแนวเรียงสาม "Disney POP TOWN" เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสเรื่องราวมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ยอดนิยมของดิสนีย์ อัดแน่นด้วยเกมพัซเซิลสุดท้าทาย 1,000 ด่าน พร้อมคอสตูมดิสนีย์สุดน่ารักมากถึง 223 ชุด ทั้งมิคกี้เมาส์ วินนี่เดอะพูห์ โฟรเซ่น และอะลาดิน โดยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย เกม "Disney POP TOWN" ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นในหมู่ผู้เล่นชาวไทย เห็นได้จากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าที่ทะลุ 2 ล้าน ในช่วงที่เปิดให้ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน

บริษัท SundayToz ซึ่งโด่งดังจากเกม "ANIPANG" ในเกาหลี ได้นำประสบการณ์ด้านเกมมือถือแนวแคชชวลมาใช้พัฒนาเกม "Disney POP TOWN" โดยสำหรับเกมเวอร์ชันไทยนั้น คอนเทนต์ในเกมและบริการต่าง ๆ นำเสนอเป็นภาษาไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้เล่นชาวไทย

"เราขอขอบคุณผู้เล่นชาวไทยทุกคนที่ให้ความสนใจเกมนี้" อีจองฮยอน Lead Producer ของเกมนี้ กล่าว "เรามีแผนจัดอีเวนต์ในเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย และพร้อมให้บริการแก่ผู้เล่นทุกคน"

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมมือถือ "Disney POP TOWN" เวอร์ชันไทย แอป LINE พร้อมมอบของขวัญต้อนรับผู้เล่นใหม่ทุกคน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อกคอสตูม "มิคกี้เมาส์" ด้วยการร่วมอีเวนต์ "Level Up" ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน

Comments

Share Tweet Line