โยชิ รินรดา เฉิดฉายในชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดี งามสะพรั่งดั่งพญาหงส์แดนมังกร  

โยชิ รินรดา เฉิดฉายในชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดี งามสะพรั่งดั่งพญาหงส์แดนมังกร  

 ใครที่กำลังตั้งตารอคอยชุดยกน้ำชาแบบไฮโซโบใหญ่ งานนี้ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จัดให้แบบไม่มีกั๊ก เพราะล่าสุดได้ออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ “Thai-chinese tea pouring couture” เรียกได้ว่าสวยจัดเต็มแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ


งดงาม หรูหราเกินราคาแน่นอน ไม่ต้องบอกว่ารายละเอียดของงานประณีตมากแค่ไหน เฉลยได้ด้วยภาพของสาว โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์  ที่สะบัดลุคเป็นนางพญาหงส์แดนมังกรครั้งแรก งานนี้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักซักแต้มเลยสำหรับสาวสวยคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้าผม สวยเป๊ะปัง ละมุนละไมไปหมด เรียกได้ว่าตรงปกและตรงคอนเซปต์โดนใจไม่แพ้คอลเลคชันอื่นๆที่ผ่านมา

ด้วยจินตนาการและความหลงใหลในวรรณกรรมจีนโบราณของนักออกแบบ บวกกับไอเดียบรรเจิดที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างศิลปะงานออกแบบของยุคเก่าและยุคใหม่ ที่บรรจงร้อยเรียงลวดลายดอกไม้แห่งจักรพรรดิจีนอย่างดอก โบตั๋น ออกมาได้อย่างงดงาม และภายใต้ความงดงามนั้นได้สอดแทรกความทันสมัย แฝงไปด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาคนเปรียบเทียบยาก กลายเป็นผลงานชุดยกน้ำชาชั้นเลิศที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลและเลิศหรูในทุกมุมมองกว่า 10 ชุด ที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อย่างดี

สำหรับเจ้าสาวไทยเชื้อสายจีนท่านใดกำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่ทันสมัย หรูหรา ยืนหนึ่งดั่งนางพญาหงส์ในพิธีสำคัญ มาที่นี่รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนเพราะคอนเซปต์ของที่นี่ไม่สวยไม่รอดไม่ออกงานค่า สามารถนัดคิวเข้ามารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญก่อนใครได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 หรือถ้าอยากสายด่วนสายตรงเพื่อสอบถามรายละเอียดก่อนเข้ามารับบริการก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 020024895, 020024896, 0959481137  หรือ Line: @ vanuscouture  และสามารถติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture

Comments

Share Tweet Line