“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” พร้อมเปิดต้อนรับนักช้อปอย่างเป็นทางการ 19 มิ.ย.นี้

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก” พร้อมเปิดต้อนรับนักช้อปอย่างเป็นทางการ 19 มิ.ย.นี้

สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จากการผนึกกำลังระหว่างสองผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย กับ ไซม่อน พรอพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา เตรียมเปิด สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก (Siam Premium Outlets Bangkok) อย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน นี้ พบกับพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แห่งแรกของเมืองไทย เดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช้อป กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด                                 


สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก คือการนำประสบการณ์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และนับเป็นโครงการพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งใหม่ล่าสุดของไซม่อน ดังเช่นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต   ระดับแนวหน้าต่างๆที่ตั้งอยู่ทั่วโลก ซึ่งได้รับการขนานนามให้เป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งของผู้คน รวมทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตที่โดดเด่นระดับไอคอน มีทั้ง WOODBURY COMMON PREMIUM OUTLETS นิวยอร์ค, GOTEMBA PREMIUM OUTLETS ญี่ปุ่น, YEOJU PREMIUM OUTLETS เกาหลีใต้ และ JOHOR PREMIUM OUTLETS มาเลเซีย 

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต  แบงค์คอก มอบสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างคุ้มค่าในทุกๆ วัน ด้วยสินค้าคุณภาพลดสูงสุดกว่า  70% โดดเด่นด้วยสินค้าแบรนด์ลักชัวรี่ระดับเวิลด์คลาสแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชั้นนำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รวมทั้งแบรนด์ไทยชื่อดัง ทั้งแฟชั่น, ไลฟ์ไตล์, สปอร์ต, เครื่องหนัง และอีกมากมาย พิเศษยิ่งกว่ากับแบรนด์ที่เผยโฉมในคอนเซ็ปต์เอาท์เล็ตครั้งแรกในประเทศไทย และส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10 –15% จากหลากหลายแบรนด์เพื่อฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ

พบกับสุดยอดแบรนด์ลักชัวรี่อย่าง Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, Coach, Furla, Hugo Boss, kate spade NEW YORK, Montblanc และ adidas รวมถึง Nike พรีเมี่ยม รีเทล สโตร์ขนาดใหญ่กว่า 1,300 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษสำหรับดิจิตอลเมมเบอร์โดยเฉพาะ และสไตล์การตกแต่งร้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะไทย พร้อมแบรนด์ไทยชั้นนำอย่าง EVEANDBOY และ Jim Thompson ทั้งนี้ ยังมีอีกหลากหลายแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เตรียมจะเผยโฉมในเร็วๆนี้อีกด้วย

นอกจากนี้เหล่านักช้อปยังจะได้เพลิดเพลินกับหลากเมนูทั้งไทยและเทศจากร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำอาทิ Starbucks และ Breadtalk รวมถึง Food Republic บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตรอีกด้วย

นายไมเคิล ถัง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด กล่าวว่า “การเปิดโครงการสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ยังจะช่วยส่งเสริมและเป็นการเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจไทย ก่อเกิดอัตราการจ้างงานอีกกว่า 1,000 อัตรา เรายังให้ความสำคัญกับการนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การมาซื้อสินค้า ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่จะสร้างสรรค์ให้ที่นี่เป็นพื้นที่พบปะสังสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศการช้อปปิ้งที่ผ่อนคลาย สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก มีแผนที่จะร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวในละแวกใกล้เคียงเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย”

“นอกจากนี้ การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน นี้ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยซึ่งสอดรับกับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาลเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการและพนักงาน โดยจัดให้มีมาตรการการเช็คอินและเช็คเอาท์ ผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ รวมถึงพนักงาน ผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและเฟซชิลด์ตลอดเวลาการให้บริการ และรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึง การกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ตามมาตรการ Social Distancing  

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต แบงค์คอก ทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 เส้นทางสัญจรหลักที่เชื่อมกรุงเทพสู่เมืองจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวภาคตะวันออก เดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ และ 30 นาที จากย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่ www.siampremiumoutlets.com หรือ โทร. 02-082-8998

 

Comments

Share Tweet Line