ขวบปีที่มีความสุข! “ฟลุ้ค ณธัช” ดื่มด่ำบรรยากาศ #Mylovelyfluke24th แฟนคลับทั้งไทย-เทศ

ขวบปีที่มีความสุข! “ฟลุ้ค ณธัช” ดื่มด่ำบรรยากาศ #Mylovelyfluke24th  แฟนคลับทั้งไทย-เทศ

  บอกเลยว่าไม่มีแผ่ว! สำหรับแรงสนับสนุนที่เหล่า ‘ไขมันของเจ้าแก้มก้อน’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฟลุ้ค ณธัช) มีต่อ “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” นักแสดงหนุ่มยังปังไม่หยุด.. โดยล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดขวบปีที่ 24 ของหนุ่มฟลุ้คเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา แทบทุกพื้นที่ทั้งที่กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, ชลบุรี และอีกหลายเมืองใหญ่ในต่างประเทศทั้งจีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ เวียดนาม ก็ถูกเทคโอเวอร์ด้วยพลังแห่งความรักของแฟน ๆ ซึ่งรวมพลังส่งคำอวยพรวันเกิดถึง ‘เจ้าแก้มก้อน’ อย่างสุดอลังการผ่านโปรเจกต์บนป้ายโฆษณา และอีเว้นท์ในร้านคาเฟ่เก๋ ๆ โดยหลายแห่งยังเหมาพื้นที่กันยาว ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ไปเช็คอินกันด้วย


          ฟากเจ้าของวันเกิด “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” นั้น บอกเลยว่ามีความสุขจนยิ้มแก้มแตกตั้งแต่เที่ยงคืน นับตั้งแต่เห็นทุกคำอวยพรผ่านแฮชแท็ก #Mylovelyfluke24th ซึ่งแฟนคลับทวีตกันจนติดเทรนด์ ก่อนที่ในช่วงเช้าหนุ่มฟลุ้คจะกราบขอพรจากคุณพ่อ-คุณแม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จากนั้นจึงเทคิวทั้งวันออกตระเวนเก็บภาพบรรยากาศโปรเจกต์อวยพรวันเกิดด้วยตัวเอง เพื่อตอบแทนความรักและแรงสนับสนุนที่แฟน ๆ มอบให้อย่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้... ก่อนจะได้รู้ข่าวเซอร์ไพรส์ซึ่งทำเอาทวีความแฮปปี้มากขึ้นไปอีก ว่าตัวเองได้มอบโชคเลขท้าย ‘24’ ให้แฟนคลับได้รวยกันยกด้อม!!

          "สำหรับวันเกิดปีนี้รู้สึกดีใจและตื้นตันมาก ๆ ครับ จะเรียกว่าเป็นปีที่พิเศษสุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ตอนแรกฟลุ้คก็ตั้งใจว่าอยากจะจัดแฟนมีตเล็ก ๆ แต่ก็ต้องเลื่อนไปเนื่องจากสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงนี้ พอใกล้ถึงวันเกิดแล้วเราเห็นแฟนคลับเขาตั้งใจเตรียมงานให้เรา ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ เราเห็นแฟน ๆ เขาตั้งใจซื้อป้ายโฆษณาตาม

สถานี BTS และ MRT หลายสถานีมากและตามห้างต่าง ๆ อีก บางคนเขาตั้งใจจัดร้านให้เราอีก ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศอีกด้วย  ฟลุ้ครู้สึกเสียดายมาก เพราะถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปตามเก็บบรรยากาศและถ่ายรูปด้วยตัวเอง แต่ก็ทำได้แค่ดูรูปตามโซเชี่ยลไปก่อน ส่วนโปรเจกต์ต่างๆ ฟลุ้คก็ตั้งใจจะไปดูด้วยตัวเองให้ได้เยอะที่สุด หรือถ้าครบได้ก็จะดีมาก ๆ ครับ ส่วนทุกคำอวยพรฟลุ้คก็เห็นและอ่านหมดนะครับเพราะมันเหมือนเป็นกำลังใจในวันที่แย่ ๆ ของเรา ส่วนของขวัญทุกชิ้นฟลุ้คก็แกะเองหมดและตั้งใจจะใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุดครับ ฟลุ้คอยากจะขอบคุณทุกคนมาก ๆ ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ.. ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ทุกโปรเจกต์ ทุกคำอวยพร และของขวัญทุกชิ้นที่มอบให้กันในวันเกิดปีนี้ ทุกอย่างที่ทุกคนทำให้มันทำให้เรารู้สึกได้รับความรัก รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้รับความรักมากมายขนาดนี้ และทุกคนยังพร้อมที่จะคอยซัพพอร์ตเราในทุกเรื่องด้วย  ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับ ขอบคุณที่ทำให้วันเกิดปีนี้เป็นปีที่พิเศษมาก ๆ เลยครับ และในวันเกิดปีนี้ฟลุ้คก็อยากขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง ขอให้ทุกคำอวยพรและความหวังดีที่มีให้ฟลุ้ค ย้อนกลับไปหาทุก ๆ คนนะครับ สำหรับใครที่ถูกหวยเลขอายุฟลุ้คก็ดีใจด้วยนะครับ

          ด้านผลงานใหม่ของหนุ่มฟลุ้ค ก็ได้รับการยืนยันว่าไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนาน เพราะจ่อคิวเตรียมเสิร์ฟต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้แน่นอน! "ผลงานปีนี้ก็จะมีซีรีส์ ‘พี่ชาย My Bromance ภาค 2’ ที่เคยทำเป็นภาพยนตร์มาก่อนเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้วครับโดยภาคนี้ก็จะมาเล่าเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว ยังไงฝากเป็นกำลังใจและก็อยากให้ทุกคนติดตามนะครับ คาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้รับชมกัน ส่วนงานอื่น ๆ ก็มีครับ แต่บางงานก็ต้องขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน อยากให้ทุกคนรอติดตามแล้วจะคอยมาอัพเดตเรื่อย ๆ รับรองมีอะไรเซอร์ไพรส์ ๆ อีกเยอะครับ"   บอกมาแบบนี้เหล่า‘ไขมันของเจ้าแก้มก้อน’ ต้องเกาะติด ได้สนับสนุนต่อกันอีกยาวเลย...

Comments

Share Tweet Line