เขตต์ ฐานทัพ ถูกซ้อมปางตาย!!! บลิว แท็คมือ พ็อตตี้ กับภารกิจช่วยชีวิตใน“เด็กเสเพล”

เขตต์ ฐานทัพ ถูกซ้อมปางตาย!!!  บลิว แท็คมือ พ็อตตี้ กับภารกิจช่วยชีวิตใน“เด็กเสเพล”

ยังคงเป็นละครน้ำดีที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึง สำหรับละครดราม่า “เด็กเสเพล” ค่ายนวประทานพร ของสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ที่ตั้งอกตั้งใจเจียระไนละครเรื่องนี้ให้ออกมาโดนใจและให้แง่คิดกับคนดูมากที่สุด โดยออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. และทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ทางช่อง 7HD


เรื่องราวยังคงเดินเรื่องอย่างเข้มข้น กระชับฉับไวถูกใจแฟนๆ ละครยิ่งนัก “เด็กเสเพล” ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) เข้าไปสืบความลับเรื่องเด็กสาวที่หายไปในผับของ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) พวกลูกน้องของ ม้วน จับได้ และนำ ครูศักดิ์ ไปซ้อมปางตาย โดย ม้วน ยังคงสงสัยในพฤติกรรมของ ครูศักดิ์ แต่ ครูศักดิ์ ยังยืนยันว่ามาเที่ยวเฉยๆ โดยมี แมน (ตรัย-จักรภัทร) คอยส่งข่าวให้ ทิน (บลิว-วรพล) อยู่ตลอด เพราะตนเองไม่สามารถช่วยอะไรได้ ทิน ประสานกับ กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) แจ้ง ผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) ให้มาที่ผับ เพื่อถ่วงเวลาให้ตนกับ เทิ้ม (พ็อตตี้-ณัฐพล) เข้าไปช่วย ครูศักดิ์ โดยไม่มีใครรู้!!!   

ฉากนี้ เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่ผับ Lizm ย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า เพื่อให้ทีมช่างหน้าเอฟเฟ็กต์ได้จัดการแปลงโฉมของ หนุ่มเขตต์ ให้เหมือนคนถูกซ้อมปางตายมากที่สุด ทั้งปูด ทั้งบวม มีเลือดด้วย ซึ่งช่างใช้เวลาแต่งอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมงเต็ม งานนี้ หนุ่มเขตต์ นอนให้ช่างบรรจงสร้างอย่างตั้งอกตั้งใจ ในช่วงเวลาแต่งหน้านั้น ทางทีมงานก็ขอซักซ้อมคิวบู๊กับทีมนักแสดงสมทบที่เป็นฝั่งลูกน้อง เมื่อทุกอย่างพร้อม หนุ่มเขตต์ ก็เดินเข้าฉากด้วยสีหน้าที่แบบว่าโดนมาหนักมาก แล้วก็เข้าแอ็คติ้งให้พวกลูกน้องซ้อมกันอย่างมันส์มือ!!!

เมื่อผู้กำกับฯ ได้ภาพสมใจแล้ว ก็ขอเจาะซีนที่ หนุ่มเขตต์ จะต้องถูกซ้อมแบบกระอักเลือด หนุ่มเขตต์ ก็แอ็คติ้งได้ใจแบบสุดๆ เสร็จสิ้นฉากนี้ ผู้กำกับฯ ก็ไปถ่ายฉากที่ หนุ่มบลิว และ หนุ่มพ็อตตี้ แอบเข้ามาช่วย ครูศักดิ์ เมื่อเก็บฉากนี้เรียบร้อย ก็ถึงคิวที่  3 หนุ่มเข้าฉากพร้อมกัน  เมื่อถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ทั้ง 3 หนุ่มก็ขอเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันซะก่อน ถ่ายทำฉากต่อไป!!!    

มาลุ้นกันว่า ทั้งหนุ่มบลิว และ หนุ่มพ็อตตี้ จะทำภารกิจช่วยชีวิต หนุ่มเขตต์ ได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามชม “เด็กเสเพล”  ฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ประเดิมวันเสาร์แรก 6 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line