“แพร” ขำ!!  เลิฟซีนกับ “หมอเจี๊ยบ” หลงรักบท “ข้าวฟ่าง” เล่นเบาไม่ได้เลย

“แพร” ขำ!!  เลิฟซีนกับ “หมอเจี๊ยบ”  หลงรักบท “ข้าวฟ่าง” เล่นเบาไม่ได้เลย

 


ฉีกภาพนางร้ายที่ผ่านมา ไปจนหมด สำหรับ “แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา” กับบท “ข้าวฟ่าง” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 สาวบัญชี ผู้หลงรักพระเอก พร้อมเล่นงานศัตรูหัวใจอย่างไม่ปราณี เรียกว่าปรากฎตัวหน้าจอเมื่อไหร่ เตรียมแคปภาพความฮารอได้เลย ส่วนบทเลิฟซีนเบาๆ กับ “หมอเจี๊ยบ ลลนา” ในเรื่อง เจ้าตัวรับไม่เขิน  แต่ขำ

“แพรเคยเล่นคอมเมดี้มาบ้าง แต่คาแรคเตอร์บท ‘ข้าวฟ่าง’ ไม่เคยเล่นมาก่อน จะออกแนวเป็นการ์ตูน เป็นคาแรคเตอร์ที่ชัดมาก เปลี่ยนภาพจำแพรในมุมคนดูไปเลย ปกติคนจะชินบทร้ายจัดๆ ซึ่งบทนี้เหมือนจะร้าย แต่ตลก เป็นตัวคอยตัดความกดดัน ความเครียดในหลายๆ สถานการณ์จากตึงๆ เป็นขำๆ

ตอนที่เล่นหลงรักข้าวฟ่างเลย คือล้นไปหมด สายตา ท่าทาง คำพูด แอ็คติ้ง รู้สึกว่าเล่นๆ ไป แล้วเล่นใหญ่ขึ้นตลอด เบาไม่ได้แล้ว ปูมาแรงแล้ว ต้องไปให้สุด (หัวเราะ) ซึ่งกระแสคนดูเค้าชอบนะ แคปภาพข้าวฟ่างตลกๆ เว่อร์ๆ แท็กมาให้ดูเยอะมาก ขอบคุณที่หลงรักความเยอะของข้าวฟ่าง แล้วในเรื่อง เราจะเป็นคู่กัดกับ ‘กั้ง’ คือ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก็มีความอะไรยังไงอยู่กับข้าวฟ่าง แต่เรามองไม่เห็น

หลังจากนี้ก็มาลุ้นว่าจะได้กันมั๊ย มีเลิฟซีนเล็กๆ เบาๆ กับหมอเจี๊ยบ ไม่เขินนะ ออกแนวขำกันทั้งคู่ ซึ่งในเรื่องเราจะประกาศไม่ชอบทอม แต่ก็มีความหวั่นไหวเข้ามาตลอด ที่สำคัญ การแต่งหน้าจัดจ้าน ผมหน้าม้าห้ามแตก ปากต้องแดงเท่านั้น ชุดแน่นๆ แว่นตาเฉี่ยวๆ เป็นคนที่เล่นเยอะ คนอื่นเล่นหลักร้อย ข้าวฟ่างต้องมาหลักล้าน แพรใส่ใหญ่ ใส่ไม่ยั้งเลย คือแพ้คนอื่นไม่ได้ค่ะ ก็ฝากติดตามละครด้วย

ยังมีความซับซ้อน ความสนุกอีกเพียบ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ค่ะ”  แพร กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line