“โอมาคาเสะ คาร์” ธุรกิจยูสคาร์คุณภาพของกลุ่มตรีเพชรเดินหน้าขยายสาขาอีก 2 แห่ง

“โอมาคาเสะ คาร์” ธุรกิจยูสคาร์คุณภาพของกลุ่มตรีเพชรเดินหน้าขยายสาขาอีก 2 แห่ง

ในสภาวะที่เศรษฐกิจกำลังชะลอตัว ธุรกิจน้องใหม่ของค่ายตรีเพชรอย่าง “โอมาคาเสะคาร์” ซึ่งชูนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ เน้นจุดขายที่ความน่าเชื่อถือ เรียกกระแสความมั่นใจจากลูกค้าได้อย่างท่วมท้น ประกาศเดินหน้าขยายสาขาต่อเพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น


กลุ่มตรีเพชร  โดย  คุณปนัดดา เจณณวาสิน  กรรมการรองผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “หลังจากเราได้ก้าวสู่ธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองภายใต้ชื่อ “โอมาคาเสะ คาร์” เมื่อปลายปี 2562 ผ่านมาเพียงครึ่งปีถือว่าเราประสบความสำเร็จเบื้องต้นในระดับที่เราพอใจ แม้ในยุค COVID-19 จำนวนลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ยังมีมาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 5,000 รายต่อเดือน รวมถึงลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาสอบถามด้วย จึงยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าเราได้ดำเนินธุรกิจมาถูกทาง เพราะการเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์นั้นใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วและตรงกับพฤติกรรมของลูกค้ายุคนี้

อย่างไรก็ดี เรายังคำนึงถึงพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหลัก เนื่องจากรถยนต์เป็นสินค้าที่มีมูลค่า หลังจากที่ลูกค้าตัดสินใจในเบื้องต้นจากออนไลน์แล้ว ลูกค้าย่อมอยากเห็น รถจริงและทดลองขับก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้าย เราจึงลงทุนขยายสาขานอกเหนือจากสาขาแห่งแรกในย่านรัตนาธิเบศร์เพิ่มขึ้นอีก 2 แห่ง คือ  สาขาในกรุงเทพฯที่ริมถนนเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา และอีก 1 สาขาที่ อ. กลางดง จ. สระบุรี โดยจะพร้อมเปิดให้บริการประมาณปลายเดือนสิงหาคมหรือต้นเดือนกันยายนนี้

กลุ่มตรีเพชรเชื่อมั่นว่า “โอมาคาเสะ คาร์” มีการบริการแบบคุ้มค่าครบวงจร ซึ่งความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือ เรานำเสนอรถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น วิ่งน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ ผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รับรองว่าลูกค้าจะได้รถที่ตรงใจและตรงสเปคกับการใช้งานที่ต้องการ ราคาคุ้มค่า รวมทั้งยังมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน) โดยตั้งแต่กลางเดือนมกราคมปีนี้เป็นต้นมา “โอมาคาเสะ คาร์” ได้ทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าแล้วมากกว่าร้อยราย นอกจากนี้เรากำลังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบการซื้อขายรถยนต์ มือสองออนไลน์เพิ่มมากขึ้นให้ครบวงจรเพื่อรองรับผู้ซื้อและผู้ขายสำหรับการประมูลซื้อขายรถยนต์มือสองอีกด้วย”

Comments

Share Tweet Line