“คชา” พร้อมจะลุยนานแล้ว ลงสนามระเบิดศึก สาดกระสุน!!

“คชา” พร้อมจะลุยนานแล้ว ลงสนามระเบิดศึก สาดกระสุน!!

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนนี้ รายการ Sport Reality “Gamerz Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยมี “โบ ธนากร” เป็นผู้ควบคุม แจกโจทย์ให้ทำการแข่งขันเกม “Counter-Strike: Global Offensive” ระหว่างเหล่าผู้ชำนาญเกมที่ถูกเลือก “คชา นนทนันท์, เม้าส์ ณัฐชา, ท็อป ณภัทร, มาตัง ระดับดาว, อัส นิติธร” และสุดยอดนักกีฬา         E-Sport “นิว ปัณธิตา, กล้า ปฏิภาณ, แป้ง ธนาภรณ์, เอก ภรัณยู, บอล พลสันต์”  


เริ่มด้วย “Ranking For Red Or Blue” จะให้ผู้เล่นทุกคนสู้กับบอท 10 ตัว ภายใน 3 นาที สองอันดับแรกที่ฆ่าบอทได้มากที่สุดจะได้สิทธิ์เป็นหัวหน้าทีมแดงหรือน้ำเงิน พร้อมมีโอกาสเลือกลูกทีมเอง ทุกคนต่างตั้งใจเต็มที่ มุ่งมั่นโชว์ฝีมือให้ดีที่สุด

และก็เป็นไปตามฟอร์ม “อัส” ได้นำทีมสีน้ำเงิน เลือกสมาชิกในทีม “คชา, ท็อป, เอก, แป้ง” ส่วนทีมแดงได้ “กล้า” เป็นผู้นำทีม พร้อมเลือก “เม้าส์, นิว, มาตัง, บอล” จากนั้นให้เวลาปรชุมทีม วางแผนก่อนถึงเวลาลงสนามจริง “โบ” แจกโจทย์สุดบีบหัวใจ “ให้แข่งขัน 7 รอบ รอบละ 3 นาที ทีมไหนชนะ 4 ครั้งก่อน ถือว่าเป็นผู้ชนะในเกมนี้ และทีมที่แพ้จะต้องส่ง 2 คน ที่ทำคะแนนได้ต่ำที่สุด มาดวลกัน คนที่แพ้จะต้องเก็บของกลับบ้านทันที”    

งานนี้ต้องมีคนเก็บของลาเพื่อนกลับบ้านไปก่อน จะเป็นใครนั้น มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ใน รายการ “Gamerz Thailand EP.2” วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line