'หมอเจี๊ยบ' มาพร้อมตุ๊กตาหน้ารถคนใหม่ 'อุล ภาคภูมิ' กับภารกิจขับรถส่งอาหารให้ลูกค้าถึงบ้าน

'หมอเจี๊ยบ' มาพร้อมตุ๊กตาหน้ารถคนใหม่ 'อุล ภาคภูมิ'  กับภารกิจขับรถส่งอาหารให้ลูกค้าถึงบ้าน

    เรื่องราวของการช่วยเหลือผู้คนในสถานการณ์ลำบากช่วงโควิด-19 เช่นนี้  การสร้างกำลังใจ หรือมอบความรัก หยิบยื่นมิตรภาพดีๆ ให้แก่กัน  ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว และรายการ  “RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  ที่ บริษัทฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี โดย คุณนนท์ – ธนน วีอารยะ ประธานกรรมการ และ เจ้าของโครงการ #RIDE4HERO  ร่วมกับ สื่อออนไลน์ของ Workpoint Entertainment ได้จับมือร่วมกันทำรายการพิเศษนี้ขึ้นมา 


          

  และสำหรับ EP.5  นี้ พบกับหนุ่ม อุล ภาคภูมิ ที่มาร่วมทำภารกิจกับพิธีกร หมอเจี๊ยบ  ในการขับรถไปส่งอาหารให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน  (Food Delivery) กันเลยทีเดียว  บอกเลยว่า นอกจากจะสนุกสนานและฮาไปกับการพูดคุยกับหมอเจี๊ยบ และอุลแล้ว  ทางด้านอุลเองก็ยังได้ไปมอบเสียงหัวเราะ และไปเซอร์ไพร์สให้กับชาวบ้านที่ไม่ได้ออกนอกบ้านในช่วงโควิด-19  เป็นการสร้างความสุขให้เล็กๆน้อยๆ ในตามแบบของแต่ละคนที่จะทำได้ในช่วงวิกฤตนี้   ตามแนวคิดหลักของโครงการ RIDE4HERO ที่ว่า  “ใครๆก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ขอแค่ลงมือทำในสิ่งที่ถนัด”  

         

   ติดตามความสนุกของรายการ “RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  จะออนแอร์เฉพาะใน Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official ออนแอร์ทุกวันพุธ และ อาทิตย์ เวลา 17.30 น. เท่านั้น

             

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line