แมคโดนัลด์ฉลองแอปคูปองแตะล้านดาวน์โหลด จับมือพันธมิตรลุยขยายฐานลูกค้า

แมคโดนัลด์ฉลองแอปคูปองแตะล้านดาวน์โหลด จับมือพันธมิตรลุยขยายฐานลูกค้า

บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ Innovative QSR ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนที่นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้า ฉลองยอดดาวน์โหลดแอปคูปองแตะ 1 ล้าน เผยแผนปูพรมขยายฐานผู้ใช้งานด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ร่วมส่งมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่ตรงใจตามความต้องการของลูกค้าแบบรายบุคคล (Personalization) และเตรียมพัฒนาฟีเจอร์ใหม่มัดใจแฟนพันธุ์แท้แมคโดนัลด์


นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในธุรกิจ QSR ที่ได้พัฒนา แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) จนมียอดแตะ 1 ล้านดาวน์โหลด และได้กลายเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่นำเสนอสิทธิพิเศษและดีลเด็ดๆ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลแบบ Personalization  แผนต่อไปคือ การขยายฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนการใช้งานของแอปคูปองให้มากยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือของแมคโดนัลด์และพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำร่องโดยผู้นำธุรกิจภาพยนตร์อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เรายังเตรียมพัฒนาลูกเล่น หรือ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ในแอป เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่แตกต่าง และสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของแมคโดนัลด์เท่านั้น”

ภายหลังจากที่แมคโดนัลด์ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นดังกล่าว ล่าสุดมียอดผู้ใช้งานจำนวน 1 ล้านดาวน์โหลด โดยมีการแลกใช้คูปองซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษที่ถูกออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล เพื่อมอบความคุ้มค่าและส่วนลดให้กับลูกค้าที่ใช้ แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน หรือ แอปคูปอง

แมคโดนัลด์ ร่วมฉลอง 1 ล้านดาวน์โหลด มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแมคโดนัลด์ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ง่ายๆ เพียงแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่กดรับสิทธิ์คูปองกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ร้านแมคโดนัลด์ภายในเวลาที่กำหนด พร้อมรับสิทธ์ซื้อเมนูสุดฮิตในราคาเพียง 35 บาท อาทิ แมคนักเก็ต 6 ชิ้น (จากปกติ 92 บาท) ตั้งแต่วันที่ 13-17 มิถุนายน 2563 หรือ ชิคสติ๊ก 3 ชิ้น (จากปกติ 75 บาท) ตั้งแต่วันที่ 18-22 มิถุนายน 2563 พร้อมแถมฟรีโค้กไม่มีน้ำตาลขนาด 180 มล. 1 กระป๋อง ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ*

แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน

แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน (McDonald’s Application) ได้รับการพัฒนาระบบปฏิบัติการ และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดยนำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในการวิเคราะห์พฤติกรรมและจดจำการใช้งานของผู้บริโภค เพื่อนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด ด้วยแนวคิดที่โดดเด่น ‘สุขล้นในแอปเดียว’ ฟังก์ชันต่างๆ จึงถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน แต่สามารถจดจำพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าและคัดสรรข้อเสนอสุดพิเศษ ดีลเด็ดๆ หรือ เมนูที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลแบบ Personalized Offer พร้อมมอบสิทธิพิเศษหลากหลายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปในแต่ละวันในรูปแบบคูปองที่ใช้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน ลดการสัมผัสระหว่างบุคคล (Contactless) รักษ์โลกลดการใช้ทรัพยากรที่เป็นกระดาษ (Paperless)

ลูกค้ายังสามารถรับทราบข่าวสารที่อัพเดตโปรโมชั่นใหม่ๆ ตรวจสอบร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ใกล้เคียง บริการสั่งอาหาร (McDelivery) เพื่อจัดส่งไปยังสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงการพัฒนาแพลตฟอร์มในอนาคตที่รองรับการจองเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจองห้องประชุม, การจองห้องจัดงานวันเกิดแบบส่วนตัว, การสำรองที่นั่งเวิร์คช็อปสำหรับเด็ก (DIY Workshop) รวมทั้งยังเป็นช่องทางสื่อสารระหว่างแบรนด์กับลูกค้าผ่าน Talk2Mc แบบสอบถามที่สำรวจความพึงพอใจการใช้บริการแมคโดนัลด์ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อนำไปปรับปรุงคุณภาพของอาหารและการให้บริการในร้านแมคโดนัลด์อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ใช้เพียงแค่ดาวน์โหลด แมคโดนัลด์ แอปพลิเคชัน ครั้งเดียว ก็สามารถนำแอปพลิเคชันนี้ไปปรับการใช้งานขณะที่เดินทางต่างประเทศ เพื่อรับข้อเสนอและสิทธิพิเศษจากแมคโดนัลด์ใน 52 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line