“เด่นคุณ” Live สด ครั้งแรก “เพจตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์  สุดปลื้มช่วยรีวิวร้านค้า

“เด่นคุณ” Live สด ครั้งแรก “เพจตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์   สุดปลื้มช่วยรีวิวร้านค้า

  เด่นคุณ งามเนตร   พักกองถ่ายมาช่วย พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์  Live สด  รีวิวร้านค้าในเพจ ”ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์    ยืนยันขอเป็นกำลังใจและพร้อมที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย  ให้ผ่านพ้นพิษเศรษฐกิจ  จากโควิด-19  ให้ถึงที่สุด    “เด่นคุณ งามเนตร”    ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ “สมหวังเงินสั่งได้”    เผยถึงเรื่องนี้ว่า  “ถือประสบการณ์ใหม่   เป็นครั้งแรก ที่ผมได้มาช่วยรีวิวร้านค้า ในเพจ ”ตลาดนัดสมหวัง”  เปรียบเหมือนเพจเราเป็นตัวกลาง  เชื่อมให้พ่อค้า  แม่ค้า กับผู้ซื้อ  ได้มาเจอกัน   ได้มาค้าขายกัน    วันนี้สนุกมากจริงๆครับ ร้านค้าต่างๆ   มาฝากร้านกันเยอะมาก  ผมสนุกไปกับการช่วยขายของ   ได้เห็นของดี  ราคายุติธรรม  แถมได้ชิมของอร่อย  คุณภาพดีสมราคา  รีวิวไปตามจริง   ไม่มีสคริปต์  ผมยังได้อุดหนุนซื้อกลับไปให้คนที่บ้านหลายอย่าง    แถมระหว่าง Live   มีกิจกรรมสนุกๆ    ฮาๆ มีของแจกกันตลอด    สุดเซอร์ไพรส์    ได้ Live Streaming  สัมภาษณ์ พี่เจนนิเฟอร์ แบงค์  นักร้อง copy show ที่เจอวิกฤตโควิด-19  ไปเต็มๆ  เพราะงานจ้างหาย  งานร้องเพลงไม่มี  รายได้เป็นศูนย์   แต่พี่เค้าสู้ชีวิต  ผันตัวมาขายของออนไลน์    ฟังแล้วเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนสู้ไม่ท้อถอย  มีพลังเดินหน้าต่อไป    


 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา FB เพจ "ตลาดนัดสมหวัง"   ได้เป็นช่องทางหนึ่งที่ร้านค้าต่างๆ ได้สื่อสารกับลูกค้า  ได้ช่วยทำการประชาสัมพันธ์ และรับฝากร้าน  กว่า 200 ร้านค้า  ช่วยผลักดันให้การค้าขายของแต่ละร้านได้เป็นที่รู้จักและมีโอกาสสร้างรายได้และยอดขายให้มากยิ่งขึ้น    ซึ่งผู้ค้าทุกร้านสามารถเข้ามาฝากร้านบนสื่อออนไลน์ของสมหวังเงินสั่งได้ฟรี   ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และยิ่งไปกว่านั้น  เพจตลาดนัดสมหวังของเรายังได้ช่วยไปถ่ายทำรีวิวให้ถึงที่ร้านค้า       โดยมีเจ๊สมศรี  ไปถ่ายรีวิวร้านค้าให้ถึงที่  ตั้งแต่ขบวนการผลิตหลังร้าน ไปจนถึงหน้าร้าน   

 

ซึ่งตั้งแต่เราเริ่มต้นเปิดโครงการไปก็มีแม่ค้าพ่อค้ามาฝากร้านในตลาดนัดสมหวังอย่างคึกคักเป็นจำนวนมาก ของขายในตลาดก็หลากหลายมีทุกอย่างจริงๆทั้ งอาหารการกินทั้งอาหารสด  อาหารแห้ง  ของใช้เด็ก  ของใช้ผู้ใหญ่ พระเครื่อง บ้านจัดสรร  รถยนต์ ยังมีเข้ามาฝากให้เราโปรโมทเลย    ผมเองในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้   เตรียมเคลียร์คิวจะเข้ามาช่วย  Live สด พร้อมรีวิวสินค้า  และพูดคุย กับลูกเพจ     อย่าลืมว่ามีกิจกรรมสนุกๆ  ในเพจตลาดนัดสมหวัง ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 11.00น. ขอเชิญพ่อค้าแม่ค้าทุกท่าน ทุกร้านทั่วประเทศ  เข้ามาร่วมมาฝากร้านกันได้เลยนะครับ  เพียงแค่ กด Like เพจ https://www.facebook.com/somwangmarket/  จากนั้นก็ฝากร้านโดยสามารถลงเป็นคลิป VDO หรือ รูปภาพ   ส่วนใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็ กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกัน  

            สามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line