ลาซาด้า ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ลาซาด้า ประเทศไทย แต่งตั้ง มร. แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

บริษัท ลาซาด้า จำกัด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. แจ็ค จาง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขึ้นรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ภายใต้การบริหารงานของ มร. แจ็ค ในปีที่ผ่านมา ได้นำลาซาด้าก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซของประเทศไทย โดย มร. เจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย คนปัจจุบัน จะไปดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศเวียดนาม


มร. ปิแอร์ ปัวยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา มร.แจ็ค ได้แสดงความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม และได้ยกระดับธุรกิจลาซาด้าในประเทศไทย การแต่งตั้งให้ตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ เป็นการยอมรับในความสำเร็จของทีมงานลาซาด้า ประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ มร.แจ็ค และผมขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณ มร. เจมส์ สำหรับความทุ่มเทที่มีให้กับลาซาด้า ประเทศไทย ซึ่งการแต่งตั้ง มร.แจ็ค เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย ในครั้งนี้  จะช่วยให้ มร. เจมส์ สามารถทุ่มเทให้กับลาซาด้า เวียดนาม ได้อย่างเต็มที่ ผมมั่นใจว่าทีมงานจะประสบความสำเร็จภายใต้การบริหารงานของ มร.แจ็ค”

ด้วยการบริหารงานของ มร.แจ็ค ในช่วงเฉลิมฉลองครบรอบแปดปีของลาซาด้าในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ลาซาด้าเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยมีจำนวนผู้ใช้งานคิดเป็นหนึ่งในสามของสัดส่วนประชากรประเทศไทย โดยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ลาซาด้า ประเทศไทย มีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ โครงการ SME Stimulus Package เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยกว่า 50,000 ราย รวมถึงแคมเปญ #YesICan เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าหลายร้อยรายจากแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคไวรัส ให้มีโอกาสประกอบธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งมีผู้ใช้งานใหม่เป็นจำนวนมาก

มร. แจ็ค จาง กล่าวว่า  “ผมขอขอบคุณทีมงานเป็นอย่างยิ่งสำหรับความไว้วางใจ และความมุ่งมั่นต่อภาระกิจของเราในการสนับสนุนแบรนด์คู่ค้าและผู้ประกอบการไทยให้สามารถประกอบธุรกิจได้ทุกที่ และตอบสนองความต้องการของชุมชน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา”

ก่อนหน้านี้ มร. แจ็ค จาง ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ ลาซาด้า ประเทศไทย ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2562  ก่อนเริ่มงานที่ลาซาด้า มร. แจ็ค เคยปฏิบัติงานที่อาลีบาบา กรุ๊ป ในฐานะผู้อำนวยการ ประจำสำนักงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาลีบาบา กรุ๊ป  มร. แจ็ค เริ่มต้นทำงานในฐานะผู้จัดการอาวุโส ที่บริษัท เบน แอนด์ คอมพานี รวมถึง บริษัท ชไนเดอร์ อิเล็คทริค  โดย มร. แจ็ค จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยดาร์ตมัธคอลเลจ สหรัฐอเมริกา 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line