“เซอร์บิ” เลิฟซีนหวาน “เพิร์ล” กลางอ่างอาบน้ำ!!!

“เซอร์บิ” เลิฟซีนหวาน “เพิร์ล” กลางอ่างอาบน้ำ!!!

 


            สัปดาห์นี้ แฟนๆซีรีส์ “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ” ช่อง 8 เตรียมฟิน ปนเคล้าน้ำตา เมื่อเจ้าแม่นาคิน “เบลล่า” แสดงโดย “เซอร์บิ จโยติ” ต้องเข้าฉากหวานเลิฟซีน ภายใต้อ่างอาบน้ำกับ “มาฮี” แสดงโดย “เพิร์ล วี ปุรี” ทำเอาหวานฉ่ำ ยิ่งกว่าน้ำผึ้ง ในวันที่จะต้องแต่งงานกับคนอื่น จะหวานแค่ไหน วันนี้เรามีมาฝากกัน

              

  เรื่องราว เบล่า(เซอร์บิ)พยายามเผยความรู้สึกต่อมาฮี(เพิร์ล) แถมบ้านของมาฮีก็มีงานรื่นเริงมงคล ที่เบลล่าจำเป็นต้องแต่งงานกับยูวี แต่มาฮีกลับทำใจไม่ได้ จนต้องยอมมาขอร้องให้เบลล่าไม่แต่งงาน เบลล่ายิ่งรักมาฮีมากขึ้น พร้อมที่จะพิสูจน์ความรักของตัวเองให้มาฮีได้รู้

                เริ่มถ่ายก็ทำเอาคนทั้งกองน้ำตาคลอ เพราะฉากวันนี้ เป็นฉากเลิฟซีนที่แฝงไปด้วยความเศร้า แต่ก็ไม่ทำให้เซอร์บิลดความสวยน้อยลง เพราะเซอร์บิมาในชุดส่าหรีสีขาวเหลือง แถมประดับผมด้วยดอกไม้สีแดง ทำเอาคนทั้งกองต่างชื่นชม ด้านเพิร์ลก็ต้องนั่งทำอารมณ์ ทำใจเพราะหญิงที่ตัวเองรัก กำลังจะแต่งงานกับคนอื่น เริ่มถ่ายเซอร์บิ รอคอยเจอเพิร์ลอยู่ในห้อง ทั้งคู่กอดกัน เพิร์ลรีบบอกเซอร์บิ อย่าแต่งงานกับคนอื่นเลย

เซอร์บิยิ่งรักเพิร์ลมากขึ้น เธอเลยวิ่งเข้าไปกอดเขา และหาทางพิสูจน์ความรักที่เธอมีต่อเพิร์ล แต่ก็ต้องทำให้เธอคิดหนัก ที่จะวางแผนไม่แต่งงานกับยูวี ทั้งคู่ตกลงกันที่จะลืมความเศร้า แต่เลือกที่จะอยู่กับความสุขที่มีตรงหน้า ทั้งสองลงไปร่วมงานมงคล เต้นรำกลางบ้าน หยอกล้อกันอย่างคนรัก และหาเวลาออกมาอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่จูงมือกันไปที่อ่างอาบน้ำเพราะเพิร์ลจะล้างตัวเซอร์บิ ที่เลอะแป้งสมุนไพรทั่วหน้า แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็ตาจ้องตา

กอดกันฟินกลางอ่างอาบน้ำนม ที่เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบ งานนี้ผู้กำกับยังไม่พอใจ สั่งให้ทั้งสองหยอกล้อกันอีกรอบ วิ่งไล่จับกันในห้องน้ำภายใต้น้ำฝักบัว เพื่อความฟินของแฟนๆ

 

 

ติดตามฉากฟินๆ หวานๆ ปนเศร้าฉากนี้ได้ในซีรีส์ “นาคิน  แค้นรักนางอสรพิษ”  วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line