“มิวสิค The Voice” วางไมค์ควงตะหลิวเข้าครัว โชว์ฝีมือทำอาหารใส่ตู้ปันสุข

“มิวสิค The Voice” วางไมค์ควงตะหลิวเข้าครัว  โชว์ฝีมือทำอาหารใส่ตู้ปันสุข

 


ถึงแม้จะกักตัวอยู่กับบ้านช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก แต่ด้วยความเป็นคนไฮเปอร์ ทำให้ “มิวสิค The Voice” มีกิจกรรมที่ให้ทำอย่างหลากหลาย นอกจากจะจับปากกาแต่งเพลงเนื้อหาน่ารักสดใส Single ใหม่ล่าสุด ชื่อเพลง “เตาผิง” ให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงคนไทยทุกคนแล้ว ล่าสุด “มิวสิค The Voice” (นุตประวีณ์ ข้องรอด) ยังได้เข้าครัว ปรุงอาหาร ทำเป็นอาหารกล่อง หน้าตาน่ารักน่าทาน เพื่อนำไปใส่ใน “ตู้ปันสุข” ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านของตัวเอง เพื่อแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) โดยหลังจากที่ใส่กล่องข้าวหน้าตากระจุ๋มกระจิ๋มไปจนเต็มตู้ปันสุขแล้ว ก็ปรากฏว่ามีประชาชนเข้ามาหยิบข้าวคนละกล่องไปจนหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มสุดๆ

 

“ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องการกำลังใจ เราต้องช่วยเหลือกันค่ะ มิวสิคดีใจที่ได้มีส่วนร่วมทำอาหารไปใส่ที่ตู้ปันสุขตั้งอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐสิริ พระราม 5 นะคะ คุณแม่น้ำจะเป็นแม่ครัวหลัก ส่วนมิวจะช่วยเป็นลูกมือให้คุณแม่ค่ะ มิวสิคชอบความรู้สึกแบบนี้นะคะ น่ารักดี ของหมด ก็มีพี่ๆ น้องๆ คุณลุงคุณป้า คุณน้าคุณอา ที่ใจดีมาช่วยกันเติม ทำให้ทุกคนได้อิ่มท้องกันอย่างถ้วนหน้าและมีความสุข ช่วงนี้ทุกคนยังคงต้องใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้ากัน

และหมั่นล้างมือบ่อยๆ กันอยู่นะคะ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนที่เรารัก รวมถึงเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing ด้วยนะคะ การหยิบของจากตู้ปันสุขก็หยิบไปเท่าที่จำเป็น เผื่อแผ่ให้คนอื่นๆ ด้วยนะคะ น้องมิวฝากบอกต่อๆ กันด้วยนะคะ อนุโมทนาบุญทั้งผู้ให้และผู้รับทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” “น้องมิวสิค” กล่าวทิ้งท้าย  

ติดตามผลงานของ “มิวสิค The Voice” เพลง “เตาผิง” สังกัด “Mewsic” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Mewsic Khongrod, FB : MewMusic Khongrod, IG : @mewsic_k  ดาวน์โหลดเพลงได้ทาง Joox, Spotify, Apple Music, KK BOX และสามารถโหลดเสียงรอสายได้ทุกเครือข่ายแล้ววันนี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line