“คีอานู รีฟส์” สวมวิญญาณนักฆ่าบู๊ระห่ำ!!! “โมโนแมกซ์” ส่ง “จอห์น วิค” สองภาคถล่มจอ!

“คีอานู รีฟส์” สวมวิญญาณนักฆ่าบู๊ระห่ำ!!!  “โมโนแมกซ์” ส่ง “จอห์น วิค” สองภาคถล่มจอ!

คอซีรีส์แอ็คชั่นต้องไม่พลาด!! สำหรับภาพยนตร์สุดอิตเรื่อง “John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก” ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอให้ชม 2 ภาคแบบรวดเดียวจบ! โดยภาคแรกจะเริ่มต้นกับเรื่องราวของนักฆ่ามือ 1 ของวงการ จอห์น วิค ผู้ครบเครื่องไปด้วยความโหดและเก่งกาจ ที่ขอตัดสินใจล้างมือจากการเป็นนักฆ่า เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างสงบหลังจากภรรยาเสียชีวิต แต่การหันหลังให้โลกของนักฆ่าสำหรับเขาอาจไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อต้องถูกหมายหัวจากหัวหน้าแก๊งอาชญากรที่โหดเหี้ยมที่สุดในนิวยอร์กอย่างไม่ลดละ จอห์น วิค จึงต้องปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและแก้แค้นในแบบหมัดแลกหมัด กระสุนแลกกระสุน ถึงแม้ว่าคู่ปรับตรงหน้าจะเป็นอดีตเพื่อนนักฆ่าที่เขาเคยเชื่อใจที่สุดก็ตาม 


จากนั้นบู๊สนั่นจอต่อเนื่องในภาคที่ 2 กับการเดินทางครั้งใหม่ของ จอห์น วิค ที่ถูกอดีตเพื่อนร่วมงานบีบให้กลับสู่เส้นทางนักฆ่า แม้ว่าเขาจะวางมือไปแล้ว โดยเป้าหมายของเขาคือการหยุดยั้งองค์กรสังหารระดับนานาชาติอันลึกลับ และด้วยคำสาบานบางอย่างที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้และด้วยความผูกพันธ์ดุจพี่น้องต่างสายเลือด จอห์น วิค ให้คำมั่นว่าจะช่วย ทำให้เขาต้องเดินทางทางไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อเผชิญกับเหล่านักฆ่าที่อันตรายที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก

ติดตามชมความสนุก 2 ภาครวด! ของภาพยนตร์สุดฮิต “John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก” นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์ (รับบท จอห์น วิค) และ รูบี โรส (รับบท เอเรส) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line