ไมโครชิพ ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Adaptec SmartRAID ด้วยอแดปเตอร์รุ่นใหม่สำหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้น

ไมโครชิพ ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Adaptec SmartRAID ด้วยอแดปเตอร์รุ่นใหม่สำหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้น

เพื่อสนับสนุนลูกค้าคลาวด์ องค์กร และเวิร์คสเตชันที่ต้องการความแข็งแกร่งทนทานและประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ RAID ในช่วงราคาระดับเริ่มต้น (entry-level) บริษัท ไมโครชิพ เทคโนโลยี จำกัด (Nasdaq: MCHP) จึงประกาศเปิดตัว Adaptec® SmartRAID 3100E ผลิตภัณฑ์อแดปเตอร์ RAID รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการปกป้องฮาร์ดแวร์ RAID สำหรับเสถียรภาพข้อมูลของลูกค้าในอุปกรณ์การใช้งานที่มีความอ่อนไหวด้านราคา (cost-sensitive) ทั้งนี้ SmartRAID 3100E ช่วยเร่งประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นกว่า 60% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ Adaptec Series 8E รุ่นก่อนของไมโครชิพ พร้อมประหยัดพลังงานได้ถึง 40% โดย Adaptec SmartRAID 3100E series เข้ามาเสริมทัพตระกูลผลิตภัณฑ์อแดปเตอร์ที่ไมโครชิพได้ออกมาก่อนหน้านี้อย่าง PCIe® Gen 3 SAS-3/SATA SmartRAID 3100 อแดปเตอร์ SmartRAID 3100E รุ่นใหม่นี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบที่ต้องการเร่งประสิทธิภาพจากการสนับสนุนการแคชและการปกป้องข้อมูล RAID ขององค์กรในระดับ entry-level โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพื่อป้องกันแคช หรือเพื่อยกระดับ RAID ให้เป็นอแดปเตอร์ RAID ที่มีคุณสมบัติครบครัน


"อแดปเตอร์ SmartRAID 3100E ในระดับ entry-level เหล่านี้ เปิดทางให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ RAID หรือฮาร์ดแวร์ระดับ entry-level แบบเดิมที่ใช้มานาน ไปเป็น Smart Storage stack ที่ได้รับการยอมรับของไมโครชิพ" Andrew Dieckmann ผู้ช่วยรองประธานหน่วยธุรกิจ Data Center Solutions ของไมโครชิพ กล่าว "อแดปเตอร์เหล่านี้มาพร้อมแคช DRAM ในตัว ขนาด 1 หรือ 2 GB ซึ่งช่วยเร่งประสิทธิภาพการใช้งานเพิ่มขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ ทั้งยังใช้พลังงานน้อยกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นก่อน ๆ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเวิร์คโหลดอ่าน/เขียนแบบสุ่มระดับ 4K"

อแดปเตอร์ SmartRAID 3100E RAID ในระดับ entry-level ตอบโจทย์การใช้งาน เช่น การประมวลผลและกราฟิก การประมวลผลแบบเอดจ์และโหนดการจัดเก็บข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์อุตสาหกรรมและการผลิต ปัจจุบัน องค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการคลาวด์มีทางเลือกในการอัปเดตอแดปเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Adaptec Series 6E และ Series 8E RAID ไปเป็นแพลตฟอร์ม Smart Storage เพื่อรองรับการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ เหล่านี้ และเพื่อใช้ประโยชน์จากไดรเวอร์ เฟิร์มแวร์ และเครื่องมือการจัดการที่รวมเป็นหนึ่งเดียวภายใต้ตระกูล Smart Storage

เครื่องมือติดตั้ง

อแดปเตอร์ SmartRAID 3100E ใช้เครื่องมือชุดเดียวกับ Smart Storage อาทิ Adaptec maxView Storage Manager รวมถึงปลั๊กอินการจัดเก็บข้อมูลแบบใหม่ที่เป็นแบบโอเพ่นซอร์สและกำหนดการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ ทั้งนี้ สามารถเข้าใช้งานเฟิร์มแวร์ ซอฟต์แวร์ และเอกสารที่เปิดแบบสาธารณะได้ที่ www.adaptec.com/support นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงฐานความรู้เกี่ยวกับ Adaptec โดยเฉพาะได้ที่ ask.adaptec.com

การวางจำหน่าย

ไมโครชิพเปิดรับคำสั่งผลิตอแดปเตอร์ Adaptec SmartRAID 3100E series ในปริมาณมากแล้ววันนี้ โดยอุปกรณ์ใหม่สองรายการ ได้แก่ 3102E-8i และ 3101E-4i ซึ่งสนับสนุนฮาร์ดแวร์ RAID ระดับ 0, 1 และ 10 นั้น มอบเสถียรภาพของข้อมูล และการเร่งประสิทธิภาพการทำงานสำหรับอุปกรณ์ที่มีการต่อตรง (direct attach) ได้สูงสุดถึง 8 และ 4 ตัวตามลำดับ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.microchip.com/smartstorage หรือติดต่อพนักงานขายหรือตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่ได้รับแต่งตั้งจากไมโครชิพ และสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ระบุถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ได้ที่พอร์ทัลจำหน่ายสินค้าของไมโครชิพ หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากไมโครชิพ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line