เก้า สุภัสสรา ร่วมถ่ายทอดบัตรของขวัญ Magic Gift Card ทุกของขวัญถูกใจ ในบัตรเดียว

เก้า สุภัสสรา ร่วมถ่ายทอดบัตรของขวัญ Magic Gift Card ทุกของขวัญถูกใจ ในบัตรเดียว

กลุ่มเซ็นทรัล ส่งบัตรของขวัญที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการ เอาใจคนรักการช้อปปิ้ง กับบัตร “Magic Gift Card” (เมจิก กิฟท์ การ์ด) ในคอนเซ็ปต์ Every Gift, Magic Gift Card ทุกของขวัญถูกใจ ในบัตรเดียว กับลวดลายใหม่ 3 แบบ บัตรเดียวที่จะเนรมิตของขวัญโดนใจที่สุดทุกอย่างได้ตามความต้องการด้วยสินค้าทุกชิ้น ทุกแผนก ทุกร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล นับเป็นบัตรของขวัญที่มอบให้แก่กันและกันได้ในทุกโอกาสพิเศษ ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ครบครัน


นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ได้มีการสร้างหนังโฆษณา โดยดึงนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง เก้า สุภัสสรา ธนชาต และนายแบบสุดฮอต ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ร่วมถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของบัตร Magic Gift Card รวมทั้งยังได้เปิดตัว มิวสิควีดีโอ เพลง Magic จากศิลปิน Funky Wah Wah ft.กานต์ The Parkinson โดยมีท่อนแรปจาก Ziggavoy เพื่อสร้างการจดจำและย้ำภาพลักษณ์ความมหัศจรรย์ของบัตรนี้ให้กับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย โดยสามารถรับชมหนังโฆษณาได้ที่เฟซบุ๊ก CENTRAL Group Thailand

ช่องทางการจำหน่ายบัตร Magic Gift Card สำหรับลูกค้าทั่วไป สามารถซื้อได้ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Service) ของ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้า  โรบินสัน, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์,   ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line