รัศมีแข ลั่น! ไม่ต้องการให้ใครมาเห็นใจ! หลังโพสต์ตัดพ้อเหยียดสีผิว

รัศมีแข ลั่น! ไม่ต้องการให้ใครมาเห็นใจ! หลังโพสต์ตัดพ้อเหยียดสีผิว

     รัศมีแข ไม่ต้องการให้ใครมาเห็นใจ! หลังโพสต์ตัดพ้อเรื่องการเหยียดสีผิว แจงแค่อยากส่งต่อความรู้สึกให้เกิดความเท่าเทียม บอกปลงเพราะตนโดนมาเยอะ ฝันอยากมีโปรเจ็คพิเศษให้กับคนผิวสี ตื่นเต้นเตรียมบินเจอคุณพ่อที่ตามหามานาน หวังพ่อจะเข้าใจเรื่องแต่งงานกับผู้ชายด้วยกัน รับติดหลาน น้องปกป้อง อยากมีส่วนร่วมทุกกิจกรรมกับหลาน หวังปั้นหลานเป็นนักกีฬาเทนนิส แอบห่วงความรู้สึกต้นหอมกังวลน้องปกป้องพัฒนาการช้า ยันทุกอย่างปกติเป็นไปตามวัย


     มักจะถูกถามประเด็นเรื่องการเหยียดผิวสีมาโดยตลอด สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซึ่งเจ้าตัวมักมีประสบการณ์ตรงจากเรื่องนี้ ล่าสุดรัศมีแขโพสต์ร่ายยาวตัดพ้อเรื่องการโดนเหยียดผิวสีอีกครั้งในไอจีส่วนตัว ทั้งนี้เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า

 

     ที่โพสต์ไปไม่ต้องการให้ใครมาเห็นใจ แค่อยากส่งต่อความรู้สึกว่าตนนั้นรู้สึกยังไง เจตนาจริงๆคืออยากให้โลกเกิดความเท่าเทียมเพราะยุคนี้2020แล้ว สำหรับตนตอนนี้คือปลงแล้วเพราะโดนมาเยอะจนชิน แพลนเอาไว้อยากมีโปรเจ็คพิเศษให้กับคนผิวสีได้แสดงศักยภาพว่ามีความสามารถไม่แพ้กันกับคนผิวขาว 

 

     และเร็วๆนี้เตรียมบินเจอคุณพ่อที่ตามหามานาน ตื่นเต้นมากจะได้เจอกันครั้งแรก ต้องรอสถานการณ์โควิดกลับมาปกติก่อนค่อยจัดการเรื่องตั๋วเครื่องบิน แอบหวังพ่อจะเข้าใจเรื่องตนแต่งงานกับผู้ชายด้วยกัน เพราะคุณพ่อค่อนข้างหัวโบราณ

 

     ส่วนเรื่องหลาน น้องปกป้อง ช่วงโควิดแทบไม่ได้ใกล้กันเลยเพราะห่วงความปลอดภัยของหลาน ยังไม่ได้ถึงขั้นรับมาเป็นลูกบุญธรรมแต่อยากมีส่วนร่วมทุกกิจกรรมกับหลาน หวังปั้นหลานเป็นนักกีฬาเทนนิส แอบห่วงความรู้สึกต้นหอมต้องพาน้องปกป้องไปหาหมอเพราะกังวลน้องพัฒนาการช้า แต่พอเช็คแล้วทุกอย่างปกติเป็นไปตามวัย

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line