ฝน ปริตา เผยบท “กองพัน รักลั่นฟ้า” เข้ากระแส รีรันใหม่ยังโดนใจคนดู

ฝน ปริตา เผยบท “กองพัน รักลั่นฟ้า” เข้ากระแส  รีรันใหม่ยังโดนใจคนดู

ฟีดแบ็กดีไม่มีแผ่วเลยทีเดียว สำหรับละครซิตคอมอารมณ์ดีเรื่อง “กองพัน รักลั่นฟ้า” ทางช่อง 7HD ซึ่งกลับมารีรันสร้างความบันเทิงอีกครั้ง โดย “ฝน” ปริตา ไชยรักษ์ ซึ่งรับบท ใบตอง แม่ค้าสาวสวยประจำกองพัน สร้างสีสันให้กองพันครึกครื้น เผยด้วยความสนุกของบทโทรทัศน์ ในแต่ละตอนมีเนื้อหายังเข้ายุค พร้อมมีข้อคิดสอดแทรกเสมอ เลยทำให้อรรถรสโดนใจแฟนละครเช่นเคย


 “ตอนแรกพอทราบว่าละครได้กลับมารีรันก็จะกลับไปคิดถึงทุกคนตอนที่ทำงานด้วยกัน แต่จริง ๆ ตอนนี้ทั้ง พี่อั๋น (อัครพรรฒ บุนนาค) และบอส (นวไพบูลย์ วุฒินานนท์)ฝนก็ได้เจอกันอยู่นะคะเพราะว่าเราถ่ายละครเรื่องฟ้ามีตะวัน ของพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ด้วยกันอยู่ค่ะ พอเจอกันก็จะมาคุยกันว่า ละครกลับมารีรันนะแล้วก็แซวกันว่าตอนนั้นทั้งพี่อั๋น ทั้งพี่บอสหัวเกรียนมากเลย (หัวเราะ) แต่ละสัปดาห์ที่ออกอากาศไปก็จะมีเรื่องใหม่ ๆ มาแซวกันตลอด ซึ่งตัวฝนเองคิดว่าซิตคอมเรื่องนี้ค่อนข้างทันสมัยค่ะ เพราะแต่ละตอนนอกจากความสนุกจะมีข้อคิดมีอะไรเป็นคำสอนตลอด

อย่างในสัปดาห์นี้ก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้เงินแบบผิด ๆ การเล่นแชร์ออนไลน์ ตัวละครใบตองที่ฝนเล่น จะเล่าถึงคนที่ไม่รู้จักใช้เงิน ทำให้ต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต แล้วก็หาสารพัดวิธีที่จะแก้ปัญหา โดยที่มีพี่อั๋นเป็นคนที่มาให้คำแนะนำ ให้เราขายของมือสองให้เราทำบัญชีรับจ่าย แต่สุดท้ายใบตองก็เลือกที่จะเชื่อแม่ที่มองว่าการลงทุนกับแชร์ออนไลน์หารายได้ได้มากกว่าซึ่งมันเป็นวิธีที่ผิด สุดท้ายตัวละครก็จะได้บทเรียน ซึ่งข้อคิดตรงนี้ฝนมองว่ามีประโยชน์ต่อคนดูด้วย  จริง ๆ ทุกตอนจะมีคำคมคำสอนที่เราสามารถดึงประโยชน์จากความสนุกตรงนี้มาใช้ได้ อย่างไรฝนก็ขอฝากละครเรื่อง กองพัน รักลั่นฟ้า และตัวละครใบตองที่ฝนเล่นไว้ด้วยค่ะ”

ติดตามชมการกลับมารีรันของซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line