ช่อง 3 คือ บ้านหลังใหญ่ที่แสนอบอุ่น “ป๋อ-เบลล่า-มาริโอ้” มั่นใจเซ็นสัญญาต่ออีกรอบ

ช่อง 3 คือ บ้านหลังใหญ่ที่แสนอบอุ่น  “ป๋อ-เบลล่า-มาริโอ้” มั่นใจเซ็นสัญญาต่ออีกรอบ

เรียกว่ากำลังคึกคัก สำหรับ ช่อง 3 เพราะครึ่งปีแรกของปี 2563 ถือว่าเป็นปีทอง ละครหลายต่อหลายเรื่องกวาดเรตติ้งสูง และเป็นกระแสยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น ซ่อนเงารัก, ทุ่งสน่หา, เล่ห์บรรพกาล, มือปราบข้าวสารเสก โดยเฉพาะ “อกเกือบหักแอบหักคุณสามี” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” ก็โกยเรตติ้งชนะคู่ขึ้นแท่นเป็นละครเบอร์ 1 นอกจากนั้นในโลกโซเชียลอย่าง ทวิตเตอร์ ก็ครองใจกลุ่มออนไลน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ละครออกอากาศ เช่นเดียวกับละครเรื่อง “พยากรณ์กรณ์ซ่อนรัก” แม้จะออกไปได้ไม่นานก็ทำเรตติ้งได้เป็นที่น่าพอใจ จนผู้จัดฯ “ป๋าแจ๋ว ยุทธนา” และนักแสดงยิ้มกันแก้มปริ นาทีนี้ต้องยกความแรงให้กับช่อง 3


สำหรับครึ่งปีหลัง ภาพรวมของละคร ช่อง 3 เตรียมขนละครเด็ดครบรสมาเอาใจคนดู ในส่วนของนักแสดงในสังกัดเป็นที่น่ายินดีที่ พระเอกมากฝีมือตลอดกาล “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ได้เซ็นสัญญาต่อเป็นเวลา 6 ปี

เช่นเดียวกับพระเอกพันล้าน “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอกเจ้าบทบาท “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่มั่นในต้นสังกัดพร้อมจรดปลายปากกาเซ็นสัญญาต่อเป็นที่เรียบร้อย

  โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดใจถึงเรื่องนี้ “สำหรับการเซ็นสัญญากับ ช่อง 3 รอบนี้เป็นรอบที่ 3 แล้ว ซึ่งได้เซ็นไปใหม่อีก 6 ปี ช่อง 3 เหมือนเป็นบ้านหลังใหญ่ที่อบอุ่น อย่างแรกเลยที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาในครั้งนี้ หนึ่งเลยผมทำงานกับ ช่อง 3 มา 10 ปี ถือว่าเราเดินทางมาด้วยกันบนเส้นทางชีวิตการแสดง มีความสุข ความสบายใจ ในส่วนของการทำงานก็มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน พอสัญญาหมด ช่อง 3 ก็มีความเมตตา ให้ความใส่ใจดูแลเราในฐานะแสดงที่ดีมาก หลังจากสัญญาหมด ก็มีสองทางคือจะทำยังไง ต่อสัญญา หรือจะอิสระ ก็มีการพูดคุยกัน ได้บทบทสรุปที่แฮบปี้ ก็เลยตัดสินใจต่ออีกรอบ คงไม่ไปไหนแล้วแล้วละครับ อยู่กับช่อง 3 ยาวๆ ไป”

 ทั้งนี้มีนักแสดงที่หมดสัญญากับช่อง 3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ ได้แก่ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” นอกจากนั้นยังมีนักแสดงเซ็นสัญญากับเพิ่มเติมได้แก่ “โบว์-เมลดา สุศรี”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line