Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญในปี 2020

Onitsuka Tiger แต่งตั้ง Willow Smith เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญในปี 2020

พรีเมี่ยมแฟชั่นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) เตรียมปล่อยแคมเปญที่มี Willow Smith (วิลโลว์ สมิธ) แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่และศิลปินชื่อดังระดับโลกในเดือนมิถุนายน 2020


โดยในภาพแคมเปญเหล่านี้ Willow Smith สวมใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 ของ Onitsuka Tiger ซึ่งในการร่วมงานกันครั้งนี้ เธอได้สร้างจักรวาลที่แปลกใหม่ให้กับแบรนด์ โดยสอดประสานการออกแบบร่วมสมัยของ Onitsuka Tiger ที่มรดกของแบรนด์ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมอย่างลงตัว เข้ากับโลกที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบของเธอเอง ซึ่งบางชุดในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020ที่ Willow Smith สวมใส่ นั้นบ่งบอกถึงการผสมผสานของศิลปะป็อบอาร์ต แฟชั่นและ ชุดกีฬา ด้วยงานแพ็ทช์เวิร์คสีสันสดใสและวัสดุที่มีความหลากหลาย

“ด้วยการตระหนักรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกวันนี้ สิ่งแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่ และโลกใบนี้ที่เราต้องดูแล” Andrea Pompilio (อังเดรีย พอมพิลิโอ) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของ Onitsuka Tiger ผู้ซึ่งเกี่ยวข้องกับทิศทางของแคมเปญนี้กล่าว “ในแคมเปญนี้ เราต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง และความรักในโลกใบนี้ ที่มาจากก้นบึ้งของจิตวิญญาณของเธอ”

“Willow Smith เป็นผู้หญิงที่มีมนุษยนิยมที่เป็นสากลและความคิดสร้างสรรค์ชั้นยอด ที่เกินกว่าขีดจำกัดของคน Gen Z หรือมิลเลนเนียล” ทีมสื่อสารประชาสัมพันธ์ของ Onitsuka Tiger อธิบายถึงการแต่งตั้งเธอสำหรับแคมเปญนี้ “ในปี 2020 นี้ เราจะก้าวสู่ยุคใหม่แห่งความกล้าหาญสำหรับมนุษย์ เราสัมผัสได้ถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและความสนุกในฐานะแบรนด์ที่เราสามารถร่วมงานกับคนที่มีมุมมองอันโดดเด่นต่อสังคมและสติปัญญาที่จะช่วยสื่อสารข้อความสำคัญไปได้   ทั่วโลก”

Willow Smith กล่าวถึงประสบการณ์นี้ว่า “ฉันเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของ Onitsuka Tiger สำหรับแคมเปญใหม่นี้ได้ทันที  ฉันชอบที่เราสามารถมองไปในทิศทางเดียวกันได้ ทั้งในเรื่องของพลังและการสร้างสรรค์บางสิ่งบางอย่างที่สนับสนุนการดำรงอยู่ในโลกใบนี้ในเชิงบวก ฉันตื่นเต้นมากสำหรับอนาคตของแบรนด์นี้”

รูปภาพจากแคมเปญพิเศษนี้จะถูกเผยแพร่บนเวปไซต์อย่างเป็นทางการของ Onitsuka Tiger บัญชีโซเชียลมีเดีย และอีกหลายแพลตฟอร์มในเดือนมิถุนายนนี้

และ Onitsuka Tiger จะมีการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดขายของแคมเปญนี้ไปบริจาคให้กับ NAACP Legal Defense and Fund Education (https://www.naacpldf.org/) เพื่อสนับสนุนความพยายามของพวกเขาที่มีต่อการเคลื่อนไหวในประเด็น #BlackLivesMatter

นอกจากนี้คุณยังสามารถฟังเพลง “Poolside” ของเธอจากอัลบั้ม THE ANXIETY 

 

หมายเหตุ: การถ่ายทำแคมเปญนี้ได้เกิดขึ้นก่อนที่ไวรัสโควิด-19 จะถูกรายงานเป็นข่าว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/mk/willowsmith

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line