ช็อกวงการ! อาเล็ก เลิก เต้ย ทั้งที่ยังรัก ลั่นเครียดกลัวอีกฝ่ายถูกเหมาคบไฮโซ

ช็อกวงการ! อาเล็ก เลิก เต้ย ทั้งที่ยังรัก ลั่นเครียดกลัวอีกฝ่ายถูกเหมาคบไฮโซ

หลายคนแอบสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มหน้าตี๋อาเล็ก ธีรเดช กับสาวหมวย เต้ย จรินทร์พร ว่าทำไมทั้งคู่ถึงไม่ค่อยอัพเดตรูปคู่กันเท่าไหร่ หรือว่ารักไปไม่รอดแล้ว ซึ่งวันนี้ทางฝ่ายชายมีโอกาสได้มาออกอีเวนท์แรก หลังจากสถานการณ์โควิด-19ในประเทศดีขึ้น เลยต้องขออัพเดทเรื่องราวกันสักหน่อย โดยทางอาเล็กก็ออกมายอมรับว่า


   “จริงๆแล้วเรา2คนได้ทำการตัดสินใจร่วมกัน ว่าเราจะลดสถานะ ลดความสัมพันธ์กันลงมา สักพักใหญ่ๆแล้วแต่เราไม่เคยได้บอกใคร ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีใครทำอะไรผิดสักนิดเดียว แต่มันเกิดจากการที่เราคบกันมานาน ประมาณ3ปี ซึ่งระหว่างทางมีเรื่องให้จูนอีกเยอะ มันเป็นเรื่องของคนที่รักกันจริงๆ ปรารถณาดีต่อกัน พูดคุยกัน ว่าลดเหลือเพียงแค่เพื่อน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเรา2คนมากๆด้วยความที่เราเองก็ยังรักกันอยู่ แต่ก็ถือเป็นโชคดีที่วันนี้เราทั้งคู่ก็ยังคุยกัน ยังถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกัน ถ้าใครมีปัญหาต่างฝ่ายก็ยังพร้อมจะเป็นเบาะ รองรับกันและกัน คอยซัพพอร์ตกันอยู่เหมือนเดิม เป็นจุดที่เราโฟกัส กันอยู่ในช่วงนี้ว่าเราควรต้องช่วยกันก่อนเพราะเราเองก็เสียใจกันทั้งคู่”

    ส่วนเรื่องที่คนมองว่า แก๊งค์เฟอร์บี้ คบแต่ไฮโซ ทางหนุ่มอาเล็ก ก็บอกว่าตนเครียดเรื่องนี้เพราะไม่อยากให้ใครมองเต้ยแบบนั้น และตนเองหรือคนที่รู้จักเต้ยก็น่าจะรู้ว่าฝ่ายหญิง เวลาจะคบใครหรือเป็นเพื่อนกับใครไม่ได้โฟกัสที่ตรงนั้นเลย ส่วนอนาคตตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม แต่ตอนนี้เราทั้งคู่ก็มีความสุขกับสถานะแบบนี้ อีกทั้งล่าสุดที่สาวเต้ยได้รับปริญญาโท ทางหนุ่มอาเล็กก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย เพราะมีส่วนช่วยในการทำธีสิส ตอนที่ไปหาข้อมูลเกี่ยวกับเต่ามะเฝือง ก็ได้ไปช่วยแบกของ 

    นอกจากเรื่องความรักทางหนุ่มอาเล็กเองก็มีเรื่องที่เจ้าตัวถึงกับเซ็ง ก็คือรูปที่ตนได้ถ่ายรูปกับต้นไม้ แต่ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดไปมองที่เป้า ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร แค่ อยากให้คนรู้จักการให้เกียรติกันเพราะบางคอมเม้นต์ก็แรงเกิน ไม่ใช่แต่ว่าดาราเท่านั้น แต่ทุกคนทุกเพศควรจะได้รับการให้เกียรติ  พร้อมติดตลกว่าในรูปคือรอยยับกางเกงของตนไซต์ไม่ถึงขนาดนั้น (ขำ)

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line