“เต-อาร์ม” ไม่หวั่น!!! ขอท้า “ไบร์ท-วิน” แข่งสกีน้ำ

“เต-อาร์ม” ไม่หวั่น!!! ขอท้า “ไบร์ท-วิน” แข่งสกีน้ำ

“เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” รายการที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ เสาร์นี้ 2 พิธีกรหนุ่มหล่อเพื่อนซี้               “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข” ยังคงขับรถ All-New NISSAN ALMERA พา 2 หนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ไปท่องเที่ยวสนุกสนานกันต่อที่ คลองโคน จ.สมุทรสงคราม 


ซึ่งครั้งนี้เป็นภารกิจพิชิตความกล้ากับกิจกรรมล่องเรือกันออกไปไกลถึงระดับน้ำทะเลที่ลึกขึ้น เพื่อวัดใจเล่นเครื่องเล่นแอดเวนเจอร์อย่างสกีน้ำ

งานนี้สายเอ็กซ์ตรีม “ไบร์ท” เลยขออาสาเล่นให้เพื่อนๆ ดูก่อน เรียกว่าออกตัวได้แบบชิลๆ แถมยังโต้คลื่นได้อย่างเท่สุดๆ ส่วน “วิน” ก็ไม่น้อยหน้า เล่นสกีโต้คลื่นด้วยท่าทางที่คล่องแคล่วเลยทีเดียว เอาล่ะสิ!!!  เห็นคู่ “ไบร์ท-วิน” ทำได้ดีขนาดนี้ ด้าน “เต-อาร์ม” เลยขอท้าด้วยการโชว์เหนือเล่นสกีแบบซ้อน 2 คนไปพร้อมกัน สุดท้าย 2 หนุ่มเพื่อนซี้ “เต-อาร์ม” จะโต้คลื่นได้แบบแล่นฉิว หรือจะตกน้ำไปซะก่อน มาลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ได้ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 9.30 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line