เต๋อ-ฉันทวิชช์ ชวนทุกคนร่วมกู้วิกฤติ “สิ้นเดือนซินโดรม” ผ่านโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่จาก A money

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ชวนทุกคนร่วมกู้วิกฤติ “สิ้นเดือนซินโดรม” ผ่านโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่จาก A money

จากวลีสั้นๆ “สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ” ที่ตอนนี้มี “วิกฤตโควิด-19” เข้ามาช่วยกระหน่ำซ้ำเติมให้มนุษย์เงินเดือนต้องสิ้นใจกันก่อนสิ้นเดือน เป็นจุดเริ่้มต้นที่ทำให้ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A money บัดดี้เรื่องเงิน” นำมาเป็นไอเดียหลักในการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง “สิ้นเดือนซินโดรม” (Syndern Syndrome) ที่ได้พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้ด้วย


เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มมากความสามารถ ที่รั้งตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์บัตรกดเงินสดเอมันนี่มาตลอด 3 ปี และได้ร่วมเป็นนักแสดงหลักของภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ เล่าว่า “ในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ผมรับหน้าที่เป็น “หมอเต๋อ” ที่ต้องเจอกับเคสผู้ป่วยฉุกเฉินรายหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการตรวจแล้วพบว่าเขาป่วยเป็นโรค “สิ้นเดือนซินโดรม” ที่เกิดจากภาวะโดนค่าใช้จ่ายต่างๆ โจมตีร่างกายและจิตใจแบบกะทันหัน ซึ่งในท้ายที่สุดแล้ว คุณหมอก็ใช้บัตรกดเงินสดเอมันนี่เข้ามาช่วยรักษาอาการป่วยฉุกเฉินของเคสนี้ไปได้”

“สำหรับคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ มาจากปัญหาของมนุษย์เงินเดือนบางส่วนที่แม้ว่าจะวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเกิดขึ้นและกระทบต่อ สภาพคล่อง ซึ่งหนึ่งในทางออกที่น่าสนใจสำหรับกรณีนี้ก็คือการมีบัตรกดเงินสดสำรองติดตัวไว้สักหนึ่งใบ บวกกับการมีระเบียบวินัยทางการเงินและการบริหารจัดการที่ดี  ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในยามฉุกเฉินที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว และทำให้เราสามารถผ่านพ้นสภาวะวิกฤตเหล่านั้นไปได้ครับ”

นายซูสุมุ อิโตะ (Susumu Ito) ผู้บริหารสายงานการขายและปฏิบัติการ บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทฯ ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณา “Success starts from you: ทุกความสำเร็จ เริ่มต้นที่ตัวเรา” ซึ่งเป็นการส่งมอบกำลังใจให้กับทุกการลงทุนเพื่้อทำตามความฝันให้เป็นจริง ส่วนภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “สิ้นเดือนซินโดรม” ในครั้งนี้ จะมีแนวคิดตั้งต้นที่ต่างออกไป โดยหยิบยกมาจากปัญหาเรื่องของการขาดสภาพคล่องของมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะเรื่องของภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝัน หรือมีความจำเป็นบางอย่างที่ทำให้ไม่สามารถบริหารการเงินให้เพียงพอตลอดทั้งเดือน ซึ่งเป็นปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นจริงในสังคมไทย ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้นำประเด็นนี้มาสื่อสารผ่านภาพยนตร์ออนไลน์เพื่อเป็นกำลังใจในการร่วมฝ่าวิกฤตสิ้นเดือนซินโดรมไปด้วยกัน พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และช่วยเหลือทุกคนในฐานะบัดดี้เรื่องเงินตลอดไป ด้วยความเชื่อว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่จะเป็นตัวช่วยสำหรับทุกคนได้ในยามที่ต้องการ

“สำหรับเรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ แม้ว่าจะเน้นหนักไปที่ประเด็นเรื่องของสิ้นเดือนซินโดรม แต่เราก็ยังคงไม่ทิ้งเรื่องของการสนับสนุนการเริ่มต้นทำตามความฝันให้สำเร็จ ซึ่งในด้านของการถ่ายทอดเรื่องราวและประเด็นทั้งหมดที่เราต้องการจะสื่อสารออกไปนั้น เราได้คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ พรีเซ็นเตอร์ที่ร่วมงานกับ A money มาตลอด 3 ปี ร่วมเป็นนักแสดงหลัก ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยบุคลิกที่มุ่งมั่น จริงใจและอารมณ์ดีของคุณเต๋อ จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับภาพยนตร์ชุดนี้ได้อย่างแน่นอนครับ”

มาร่วมฝ่าวิกฤติทางการเงินกับภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “สิ้นเดือนซินโดรม” (Syndern Syndrome) ผ่านทาง https://youtu.be/RPMqW4vkS-M พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line