นนท์ ธนนท์ – ซินซิน Moonlight -เอก ซีซั่นไฟว์ร่วมงานกันครั้งแรก ซิงเกิ้ล “ใช่หรือเปล่า OST. Unlucky Ploy”

นนท์ ธนนท์ – ซินซิน Moonlight -เอก ซีซั่นไฟว์ร่วมงานกันครั้งแรก ซิงเกิ้ล “ใช่หรือเปล่า OST. Unlucky Ploy”

 


ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมเจ้าพ่อเพลง OST. ไปอีกคน สำหรับหนุ่มนนท์ ธนนท์ จากค่ายไอแอม  ที่ชั่วโมงนี้ผู้จัดหลายเรื่องต่างจับจองให้เขาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร ผ่านเพลงประกอบซีรีส์ต่างๆ มากมาย และล่าสุด ใช่หรือเปล่า  Is This True Love? (OST. Unlucky Ploy ชีช้ำกะหล่ำพลอย)  ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันก็เป็นอีกเพลง

 

ที่นนท์  ธนนท์   ได้รับเลือกให้เป็นคนถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอกในเรื่องนี้   แล้วครั้งนี้นนท์ ธนนท์  ก็ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป  เพราะได้น้องซินซิน  Moonlight   มาร่วมร้องแทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่องนี้ด้วยอีกคน  และยังได้

เอก  ซีซั่นไฟว์  มาเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ให้อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้ง 3 คนในเรื่องของ

งานเพลง และปล่อยให้ได้ฟังกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 12 มิถุนายนแล้วนั้น

แฟน ๆ จะได้เห็น นนท์ ธนนท์  ในรูปแบบของการ์ตูนแอนนิเมชั่น 2D พระเอกขายาวในฝันของใครหลายคน ที่กำลังตามหาคนที่ใช่ของหัวใจ ใน Lyric MV โดยจะปล่อยให้แฟน ๆ ได้อิน และฟินกัน วันที่ 18 มิย. นี้ ทาง

YouTube : IAM Official Channel  และต่อเนื่องด้วย OST. MV กับเรื่องราวฉบับเต็มของความรักครั้งนี้  วันที่ 24 มิย ทาง YouTube : True CJ creations   ซีรีส์ “Unlucky Ploy ...ชีช้ำกระหล่ำพลอย”   นำแสดงโดย  โย่ง อาร์มแชร์ , กรีน อัษฏาพร และ มายด์ วรัทยา  โดยจะออกอากาศให้ได้ชมกัน  ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22:15 น. ทาง True Asian Series HD ช่อง 120, 239  และ แอปทรูไอดี  เริ่มตอนแรก วันที่ 29 กรกฎาคม นี้
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line