สิตางศุ์ ลั่น ไม่เคยฆาตรกรรมอำพรางศพ จวก ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ อยากดัง! ย้ำเอาเรื่องถึงที่สุด

สิตางศุ์ ลั่น ไม่เคยฆาตรกรรมอำพรางศพ จวก ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ อยากดัง! ย้ำเอาเรื่องถึงที่สุด

สิตางศุ์ บัวทอง ยันทุกข่าวไม่ใช่เรื่องจริง จวกต้าร์ ฮาร์เล่ย์ อยากดัง! ส่วนตัวรู้จักอีกฝ่ายแค่เดือนเดียว รับเซ็นสัญญากัน แต่ไม่ใช่สัญญาตลอดชีวิต ย้ำไม่เคยฆาตรกรรมอำพรางศพจนติดคุก ท้าคนที่พูดเอาหลักฐานมาโชว์ ตั้งใจเอาเรื่องอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด ตอนนี้เตรียมทนายไว้แล้ว เผยตนเป็นโรคลิ้นหัวใจโต วอนหยุดทำร้ายตนได้แล้ว ตนไม่ใช่ดาราเป็นแค่กะเทยแก่ที่อยู่กับผัว บั้นปลายชีวิตขอเอาเงินทั้งหมดทำบุญ


 

   วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ”สิตางศุ์ บัวทอง” เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลีเด็ด ส้มหยุด! ที่ฮิตไปทั้งโซเชียล ล่าสุดทางเจ้าตัวได้ถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่าที่เคยมีข่าวว่าเคยฆาตรกรรมอำพรางศพมาก่อน แถมในตอนนั้น ทางแม่สิตางศุ์ก็เล่นมุข “ระวังจะเป็นศพต่อไป” เท่านั้นยังไม่พอ มีผู้ใช้Facebook ชื่อ นักร้องนำ วงดนตรีสาบควาย หรือ ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของ แม่สิตางศุ์ ที่ผิดสัญญางาน และแทงข้างหลัง แต่โดยแม่สิตางศุ์ขอปฏิเสธในทุกประเด็นว่า

   “ไม่รู้เรื่อง อะไรที่เขาเขียน ไม่มีเวลาด้วย เรื่องที่เขาลง ตลก ไปดูกันดีๆนะคะ คนเขาแค่อยากดัง เรื่องที่เขาพิมพ์มันไม่จริง หรือเขาอยากทำให้ฉันดัง งงมากเลย เรื่องสัญญาเขาตามเราตอนสะบัดต่อ เขาให้เราเป็นผู้จัดการค่ายเขา และเราจะต้องขายงานให้ศิลปินค่ายเขา เราก็ช่วยกัน เซ็นสัญญาแบบไม่ผูกมัด แล้วเรางานยุ่งช่วงนั้น สัญญามันก็ยกเลิกเอง ฉันหยุดคุยกับเขาเมื่อเดือนมกราปีนี้ และก็ลบเพื่อน คือตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้เยอะ เพราะเตรียมทีมทนายหมดแล้ว อะไรกันหนักหนาเนี่ย ใครอยากดังก็มาด่าฉันหรอ ตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนนี้ทางทนายรวบรวมหลักฐานเห็นที่เขาให้มาขอโทษ ไม่จำเป็นเลย ทุกวันนี้งานยุ่งมากอยู่แล้ว”

    ส่วนเรื่องที่ถูกขุดว่า ฆ่าอำพรางศพ เคยติดคุก สามีเคยฆ่าพอตัวเองนั้น ทางแม่สิตางศุ์ขอยืนยันว่าไมาจริง พร้อมแซวนักข่าวว่า หรือว่าเธอจะเป็นศพรายต่อไป? พร้อมท้าคนที่บอกว่ามีหลักฐานรายชื่อในเรือนจำให้งัดออกมาโชว์เลย 

    “ถ้าฉันเป็นอย่างนั้นจริง ก็ขยี้ฉันเลย ฉันกับสามีฉันอยากลับบ้านนอกตั้งนานแล้ว ข่าวพวกนี้ตอบไปหมดแล้วตั้งแต่สะบัดต่อ แล้วที่นี่พอกลับมาดัง ก็มีคนมาด่าฉันอีก นักข่าวก็ประสาทอ่อน มาถามฉันอีก จะเป็นลมอยู่แล้ว โรคหัวใจโตมันจะหลับแล้วไม่ตื่นขอร้องอย่ามาทำร้ายฉันเพิ่มเพราะเวรกรรมจะตามสนองเร็วๆนี้ ไปเจอหน้าศาลได้เลย”

 

    โดยแม่สิตางศุ์ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่จริงทุกเรื่อง และฝากทุกคนว่าไม่ต้องไปใส่ใจ แต่ถ้าใครเกลียดก็มาด่าได้เลย และไม่ขออโหสิกรรมให้ต้าร์ เวรกรรมใครก็รับไป บั้นปลายชีวิตตั้งใจทำงานและเอาเงินไปทำบุญ พร้อมทิ้งท้ายว่า”ฉันไม่ได้เป็นดารา ฉันเป็นแค่กระเทยแก่ๆอยู่กับผัว ฉันมีความสุขอยู่แล้ว”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line