“เซอร์บิ” แปลงร่างนาคิน เปิดศึกระเบิดพลังสู้ “พญานกแร้ง” !!

“เซอร์บิ” แปลงร่างนาคิน  เปิดศึกระเบิดพลังสู้ “พญานกแร้ง” !!

 สัปดาห์นี้ แฟนๆซีรีส์ “นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ” ช่อง 8 เตรียมลุ้น เมื่อเจ้าแม่นาคิน “เบลล่า” แสดงโดย “เซอร์บิ จโยติ” ต้องเปิดศึกบุกรังพญานกแร้ง แถมแปลงร่างสู้ศัตรูตัวสำคัญของเรื่อง ที่หวังจะกอบโกยนาคมณีแห่งนาคิน เพื่อครองโลก งานนี้เจ้าแม่นาคินเบล่า จะชนะศึกครั้งนี้หรือไม่ วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน


        

    เรื่องราว เบล่า(เซอร์บิ)ได้รู้ความจริง ว่าน้องชายของมาฮี(เพิร์ล) แท้จริงแล้วเป็นพญานกแร้งปลอมตัวมา หวังจับน้องสาวของเบล่าเป็นตัวประกัน เพื่อหวังที่จะครอบครองนาคมณีแห่งนาคิน งานนี้ร้อนถึงนางพญานาคินเบล่าที่ต้องกำจัดศัตรูให้พ้นทาง ยอมบุกถึงถ้ำของพญานกแร้ง

         

   เริ่มถ่ายก็มันส์ ฟาดฟันกันสุดๆแล้ว สำหรับเซอร์บิ งานนี้ต้องใช้พลังรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งบู้แหลกปนแอ็คชั่น แถมแปลงร่าง สู้กับพญานกแร้ง ทั้งเป็นคน และครึ่งคน ครึ่งงู  ที่ถ่ายทำกันในถ้ำร้อนๆ  งานนี้เซอร์บิแต่งชุดผ้าส่าหรี่สีดำนิล แต่งหน้าคมเข้ม พร้อมสู้ เริ่มจากแปลงกายเป็นครึ่งคนครึ่งงู ฟาดกับซีจีฝูงนกแร้ง ที่บินไป บินมา เหนือหัวตัวเอง แถมต้องจินตนาการมาเต็ม เพราะผู้กำกับให้เซอร์บิ คิดเองว่าฝูงนกแร้งจะบินไปทางไหน แต่ฉากแค่นี้สบายมาก เพราะยากกว่านี้เธอก็ผ่านมาแล้ว แถมยังสอบผ่านฉลุย ต่อเนื่องมาที่เซอร์บิ ต้องสู้กับพญานกแร้ง ที่ปลอมตัวมาเป็นน้องชายของเพิร์ล ทันทีที่เขาปรากฎตัว ก็วิ่งลุยเข้าไปบีบคอเซอร์บิเต็มแรง เซอร์บิพร้อมสู้ใจขาดดิ้น พญานกแร้งกินแต่ซากศพ หรือจะสู้นางพญานาคินผู้สูงศักดิ์

เซอร์บิใช้กำลังที่มีต่อยท้องพญานกแร้งเต็มแรง พร้อมเอามือฟาดตบเต็มหน้า จนเขาร่วงไปกองกับพื้น พร้อมแถมประกาศศักดาว่าใครเป็นใหญ่กันแน่ พญานาคินหรือนกแร้งกินซากศพ งานนี้พอพญานกแร้งเสียเปรียบ เลยวางแผน เรียกกลุ่มลูกน้องมาอีกครั้ง เพื่อหวังกำจัดเซอร์บิ งานนี้เซอร์บิจะสู้พญานกแร้ง แสนชั่วได้หรือไม่ มาร่วมสู้กับเบลล่าไปด้วยกัน

ติดตามได้ในซีรีส์ “นาคิน  แค้นรักนางอสรพิษ”  วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน เวลา 18.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line