“ไบร์ท-วิน” ปังทั่วโลก!!! ส่งท้ายความฟินแบบจัดเต็ม ทำสถิติความแรง ยอดกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง

“ไบร์ท-วิน” ปังทั่วโลก!!! ส่งท้ายความฟินแบบจัดเต็ม ทำสถิติความแรง ยอดกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง

ปิดท้ายความสนุกได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังระดับโลก กับประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ใกล้ชิดและฟินสุดๆ ไปพร้อมกัน ในงาน “Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเอาเทคโนโลยี AR มาผสมผสานเข้ากับภาพกราฟิก 3D สร้างสรรค์เป็นแบ็กกราวด์รูปแบบต่างๆ ที่ดูล้ำสมัยช่วยสร้างบรรยากาศเสมือนงานแฟนมีตติ้งจริงมากยิ่งขึ้น โดยเป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ 


ซึ่งเป็นครั้งแรกของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ควงคู่กันมามอบความสนุกแบบเต็มพิกัด พร้อมปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ทั้งร้องและเต้น รวมถึงความสามารถในการเล่นดนตรี   ให้กับแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกกว่า 93 ประเทศ แถมยังสร้างสถิติความปังพุ่งทะยานสุดขีด จนแฮชแท็ก #GlobalLiveFMxBrightWin สามารถครอง “อันดับ 1” แบบเรียลไทม์บนทวิตเตอร์ในระดับโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ พร้อมยอดทวิตกว่า 2 ล้านครั้ง อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง ซึ่งถือเป็นศิลปินคู่แรกที่ไม่ใช่ศิลปินเกาหลีที่ได้รับการกดหัวใจสูงสุด และนับเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงพลังความรักจากแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา กับการไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ยาวนานกว่า 2.10 ชั่วโมง ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก  

เริ่มต้นสตาร์ทปาโมเมนต์ความฟินกันแบบนันสต็อป ด้วยเพลง “ติดกับ” และ “Event” ที่         “ไบร์ท-วิน” ตั้งใจร้องเพลง เพื่อแทนคำขอบคุณทุกความรู้สึกดีๆ ที่แฟนคลับมอบให้ ทำเอาทุกคนถึงกับใจละลายเป็นปลื้มกับโมเมนต์น่ารักแบบนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนๆ ทั่วโลก เข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง” จากนั้นก็ฟินกันต่อในเพลง          “ผิดที่ไว้ใจ” และ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” 

ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงได้เพราะซึ้งโดนใจสุดๆ โดยเฉพาะ “วิน” ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้ง “ไบร์ท” ที่โซโล่กีตาร์ได้แบบสุดยอด จนแฟนๆ ถึงขั้นกดส่งหัวใจกันมาแบบทะลักทลาย ก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการสุ่มเลือก Lucky Fan ขึ้นมาพูดคุยถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับ “ไบร์ท-วิน” เรียกว่าเป็นช่วงโมเมนต์พิเศษที่ถูกอกถูกใจเอฟซีกันยกใหญ่ นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเตรียม Challenge แบบ Interactive มาให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกับการลองเวฟมือเป็นคลื่นไปพร้อมๆ กับ “ไบร์ท-วิน” ซึ่งแต่ละคนโชว์ลีลาการเวฟได้ดูชิคและคลูสุดๆ

ช่วงไฮไลท์สำคัญกับพาเหรดเพลงฮิตของ “วงสครับบ์” กับเพลง “ใกล้, เข้ากันดี, คู่กัน”            ที่ “ไบร์ท-วิน” พาท่องจักรวาลสุดอลังการ มีทั้งดาวกระต่ายและดาวหมาป่า พร้อมถ่ายทอดโมเมนต์ได้น่ารัก ต่อกันด้วยเพลง “I Love You 3000 ll” ที่มีการใช้กราฟิก AR ภาพแสงไฟจากตึกสวยงามเสมือนจริงช่วยเพิ่มอรรถรสความฟินได้อย่างเฟอร์เฟคเลยทีเดียว จากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมเล่นเกม “ใบ้ภาพทายอักษร” กับผู้โชคดีทั้ง 200 คน โดยผู้โชคดีจะเป็นคนเขียนตัวอักษรลงบนกระดาษให้ “ไบร์ท-วิน” เป็นคนทาย ซึ่งเป็นหมวดคำที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ซีรีส์แจ้งเกิดที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกรู้จักและตกหลุมรักทั้งคู่นั่นเอง จากนั้นก็อินกันต่อในเพลง “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)” ที่เปิดตัวอย่างเท่ด้วย “วิน” เล่นเปียโน พร้อมภาพแบ็กกราวด์ 3D กลีบดอกกุหลาบลอยล่องช่วยบิ้วบรรยากาศความฟินให้พุ่งทะยานขึ้นไปอีก

ก่อนจะถึงช่วงสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้เผยความซาบซึ้งใจทั้งน้ำตาว่า “ตื่นเต้นและมีความสุขมากครับ เรา 2 คนทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเรา และครั้งแรกทั่วโลกด้วย เพราะอยากทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด แฟนๆ จะได้สนุกและประทับใจไปกับการดูโชว์ ที่สำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่ให้ความรัก คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเรา ตั้งแต่ก้าวแรกและพร้อมก้าวเดินไปด้วยกัน สุดท้ายขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และพลังบวกที่ทำให้เราพร้อมทำผลงานดีๆ และหวังว่าจะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้ตลอดไปนะครับ” และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตมาแรงอย่าง “คั่นกู” ที่ทั้งคู่ตั้งใจทำโชว์พิเศษนี้ เพื่อแฟนๆ ทุกคน เรียกว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จแบบถล่มทลาย พร้อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ครบเครื่องของ “ไบร์ท-วิน” อย่างแท้จริง

แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกงาน “Global Live Fan Meeting” แบบย้อนหลังได้ ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Comments

Share Tweet Line