เวียร์” นำทีม “มุกดา-ยูโร-เนย” ชวน FC “ม่านบังใจ” คุยสนุกผ่านไลฟ์สด เพจ Ch7HD 25 มิ.ย.

เวียร์” นำทีม “มุกดา-ยูโร-เนย” ชวน FC “ม่านบังใจ”  คุยสนุกผ่านไลฟ์สด เพจ Ch7HD 25 มิ.ย.

 


 

นาทีทองของเอฟซีละคร “ม่านบังใจ” จ้า! #แด๊ดดี้ทัฬห์ หรือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จะควง มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย  ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ มากระทบไหล่แฟน ๆ บนโลกออนไลน์ ในกิจกรรมไลฟ์สดละคร ม่านบังใจ วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน นี้! เวลา 19.45 น. ทาง Facebook Live Fanpage : Ch7HD วันไลฟ์สดมีอะไรน่าสนใจบ้าง เวียร์ มาสปอยล์ความสนุกให้ฟังทางนี้

“พวกเราสี่คนจะมาพูดคุยถึงการทำงานในกองถ่ายละคร ม่านบังใจ เล่าเรื่องสนุก ๆ ในกองถ่าย ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังให้แฟน ๆ ฟัง แล้วก็จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับที่เข้ามาชมไลฟ์สดได้ซักถาม ตอบข้อสงสัยสนุก ๆ กันเต็มที่ ช่วงท้ายของการไลฟ์สดอาจจะมีคำถาม หรือเกมเล็ก ๆ น้อย ๆ ชวนให้แฟน ๆ เข้ามาร่วมสนุก รับของที่ระลึกจากละคร อย่างไรอย่าลืมเข้ามาชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

และแฟน ๆ สามารถติดตามละคร “ม่านบังใจ”  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line