ป้าตือ อัดงบกว่า 10 ล้าน ขยายธุรกิจจับ รีเทลเทนเมนท์

ป้าตือ อัดงบกว่า 10 ล้าน ขยายธุรกิจจับ รีเทลเทนเมนท์

ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช อัดงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดตัว “ตือไลฟ์” (@TuesLIVE) แพล็ตฟอร์มใหม่ที่ได้รวมทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านออนไลน์และธุรกิจรีเทล นำโดย มิณ-สิรัชชา พัชรโสภาชัย แห่ง RunwayCloset และ อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ตอบรับไลฟ์สไตล์ “ช้อปปิ้งออนไลน์แบบ New Normal” นำเสนอสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังที่มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษผ่านการไลฟ์ทางอินสตาแกรม นำเสนอ “รูปแบบวาไรตี้โชว์” ผสมผสานกลยุทธ์ “รีเทลเทนเมนท์” (Retail + Entertainment) ที่นำความรู้ประสบการณ์ด้านลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์และความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียมแมส.. ติดตามความสนุก ความบันเทิงที่มาพร้อมเกร็ดความรู้ด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และเตรียม CF สินค้าเลิศๆ ได้ทาง IG: @TuesLive เร็วๆ นี้
@TuesLIVE ถ่ายทอดสดผ่านอินสตาแกรมทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 – 15.00 น. ดำเนินรายการโดย ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, มิณ-สิรัชชา พัชรโสภาชัย และดารารับเชิญชื่อดังทุกสัปดาห์ ผ่านทาง 4 แอคเคาท์ ได้แก่ TuesLIVE, TuesLove, RunwayCloset_rc และ แอคเคาน์ IG ของแขกรับเชิญ 



อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลิตซ์ ไลฟ์ จำกัด ผู้พัฒนาตือไลฟ์ กล่าวว่า แพล็ตฟอร์มนี้ เกิดการรวมตัวกันของ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, มิณ-สิรัชชา พัชรโสภาชัย แห่ง RunwayCloset และ อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ที่ได้ผนึกกำลังสร้างแพล็ตฟอร์ม “การช้อปปิ้งในโลกยุคใหม่” ที่นำเทคโนโลยีที่มีความรวดเร็วด้านการขายผ่านช่องทางออนไลน์เข้ามาใช้และสร้างจุดขายที่ไม่ซ้ำใครด้วยการนำเสนอสินค้าและดีลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า กลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าพรีเมียมแมส ผู้หญิงมีไลฟ์สไตล์ระดับ B+ ไปจนถึง A อายุ 18-45 ปี มีความต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและไม่เหมือนใคร เราจึงนำเสนอสินค้าดีที่สุดที่มาพร้อมกับข้อเสนอที่หาไม่ได้จากที่ไหน


ปัจจุบันเรามีฐานผู้ติดตามจากอินสตาแกรมของ Tueslove และ Runwaycloset_rc หลายแสนคนที่มีกำลังซื้อ โดยแบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น 4 หมวดหมู่ ครอบคลุมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากผู้นำเข้าทุกรายของไทย ได้แก่ แฟชั่นไอเทมส์แบรนด์เนม โดย “Friends and Family” ของป้าตือ ทุกชิ้นมาพร้อมการการันตีของแท้ 100% และรับประกัน “ความสะอาดอบฆ่าเชื้อ” โดยทีมงาน RunwayCloset, สินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่, ผลิตภัณฑ์ความงามและไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ และ Exclusive Food โดย EP แรกได้ร่วมกับร้าน Coffee Beans by DAO สร้างสรรค์เมนูแซนวิชหมูหยองต้มแซ่บป้าตือและพริกคั่วกรอบ Drama Queen และ สโคน เสิร์ฟพร้อม Hokkaido Whipped Butter จาก Watheater ซึ่งเมนูนี้จะซื้อได้ที่ @TuesLIVE เท่านั้น


@TuesLIVE ได้ลงทุนกว่า 10 ล้านบาท สร้าง “สตูดิโอระดับลักชัวรี่” เพื่อใช้เป็นสถานที่ไลฟ์จำหน่ายสินค้า นอกจากนี้ เรายังได้จัดทำระบบคลังสินค้า รวมถึงการบริหารจัดการสินค้าที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยทุกขั้นตอน พร้อมจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงบ้าน อีกทั้งเราตั้งใจสร้างธุรกิจด้วยระบบการตลาดแบบ 360 องศาที่จะฉีกรูปแบบการขายในธุรกิจค้าปลีก Retail Marketing ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 


สำหรับ @TuesLIVE ดำเนินรายการในรูปแบบวาไรตี้โชว์การันตีความสนุก ผ่านกลยุทธ์ “รีเทลเทนเมนท์” (Retailtainment) นำเสนอความบันเทิงที่ให้ความรู้ด้านแฟชั่นสไตล์ลิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการช้อปปิ้ง โดยมีจุดแข็งคือคาแรคเตอร์ของผู้ดำเนินรายการไลฟ์อย่าง ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ที่มีความรู้เรื่องแฟชั่น ศิลปะ และไลฟ์สไตล์ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ป้าตือสามารถให้ข้อมูลกับคนดูในเรื่องของสินค้าและแบรนด์ได้จากการใช้ความรู้พื้นฐานผสมกับรสนิยมส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น เคล็ดลับการ Mix & Match เบื้องหลังของแฟชั่นไอเทมส์ต่างๆ ประวัติลักชัวรี่แบรนด์ เกร็ดความรู้ด้านความงามจากผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์ระดับโลก เหมือนเราได้เข้าคลาสไลฟ์สไตล์กับผู้เชี่ยวชาญทุกอาทิตย์ ทั้งหมดนี้จะมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่สามารถหาจากช่องทางอื่นได้


โดยป้าตือจะมาร่วมกันทำงานกับ มิณ-สิรัชชา พัชรโสภาชัย อดีตผู้ก่อตั้งร้านสปากระเป๋าแบรนด์เนม Momoko และเจ้าของธุรกิจ “รันเวย์ คลอเส็ท” (Runway Closet) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสินค้าแบรนด์เนม ในอินสตาแกรม RunwayCloset_rc ที่รับประกันความสะอาดของสินค้าด้วยบริการทำความสะอาดอบฆ่าเชื้อทุกชิ้นก่อนส่งมอบให้ลูกค้า นอกจากนี้ ช่อง @TuesLIVE จะมีแขกรับเชิญทุกสัปดาห์ เช่น เอมมี่-มรกต, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แป้ง-อรจิรา, กาละแมร์-พัชรศรี, พีเค ปิยะวัฒน์, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์, เกล้า-น้ำพราว และ อีกมากมายมาร่วมไลฟ์ สร้างความสนุกให้กับทุกๆ EP
โดยความพิเศษในการเปิดตัวการไลฟ์ครั้งแรก @TuesLIVE ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 11.00 – 15.00 น. นี้จะมีการขายกระเป๋าแบรนด์เนมของป้าตือ นำรายได้ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการกุศลด้วย  

Comments

Share Tweet Line