“ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็นสองประตู ดีไซน์พรีเมียม Twin Cooling Plus กักเก็บความสดใหม่ได้ยาวนาน”

“ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็นสองประตู ดีไซน์พรีเมียม Twin Cooling Plus กักเก็บความสดใหม่ได้ยาวนาน”

ซัมซุง เปิดตัวตู้เย็นดีไซน์พรีเมียม 2 ประตู ซัมซุง Twin Cooling Plus™ ที่ทั้งหรูหรา และแข็งแกร่งด้วยบานกระจก Black Glass พร้อมนวัตกรรมความเย็นที่ถนอมอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ 


ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และดีไซน์ที่สวยงาม มีสไตล์ลงตัวเข้ากับพื้นที่ในบ้านเพิ่มมากขึ้น ตู้เย็น 2 ประตู ซัมซุง Twin Cooling Plus™ ช่วยรับความต้องการ ผ่านการยกระดับดีไซน์บานประตูกระจกสีดำ เพิ่มความหรูหราและโดดเด่นเสมือนเป็นศูนย์กลางความสนใจในครัวยุคใหม่ พร้อมเติมเต็มความลงตัวให้กับพื้นที่ครัวทั้งพื้นผิวด้านหรือเงา นอกเหนือจากดีไซน์อันโดดเด่นด้วย Black Glass แล้ว ตู้เย็นซัมซุงยังคงเปี่ยมด้วยนวัตกรรมความเย็นที่ช่วยถนอมอาหารให้สดอยู่เสมอ และยืดอายุของอาหารให้ยิ่งยาวนาน

ตู้เย็น 2 ประตู ซัมซุง Twin Cooling Plus™ Black Glass เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ;

  • ทำงานด้วยระบบ Twin Cooling Plus™ ให้ความเย็นแต่ละส่วนแยกกันต่างหาก สามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเก็บของสดไว้ในตู้เย็นให้สดใหม่ยาวนานขึ้น และความความสามารถในการยับยั้งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์แพร่กระจายจากช่องแช่เย็นมาสู่ช่องแช่แข็ง ทำให้รักษารสชาติดั้งเดิมของอาหารแช่แข็งไว้ได้ดียิ่งขึ้น
  • ปกป้องและรักษาความสดใหม่ของเนื้อสัตว์ด้วยช่อง Shield สร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเก็บของสดไว้ในตู้เย็น ด้วยระดับความชื้น 70% สามารถเก็บของสดได้นานกว่าโดยไม่แห้งเสีย ให้เมนูเนื้ออร่อยทุกมื้อ
  • สะอาดและถูกสุขอนามัยอยู่เสมอด้วยนวัตกรรม Anti-Bacterial Protector ช่วยกรองอากาศที่ถูกส่งผ่านแผ่น Activated Carbon จึงมีการฆ่าเชื้อและขจัดกลิ่นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตาข่ายป้องกันแบคทีเรียจะช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย

ตู้เย็นดีไซน์หรูสุดพรีเมียมรุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์แบบ Digital Inverter ช่วยปรับความเร็วเพื่อตอบสนองต่อความเย็นที่ต้องการในระดับต่างๆ เงียบยิ่งขึ้น และช่วยลดการสึกหรอของตัวคอมเพรสเซอร์ลงได้เพื่อประสิทธิภาพที่ยาวนานยิ่งขึ้นทนทาน ประหยัดพลังงานมากขึ้น 50% พร้อมรับประกันการใช้งานถึง 10 ปี

ตู้เย็น 2 ประตู ซัมซุง Twin Cooling Plus™ Black Glass วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 19,900 บาท สามารถสัมผัสได้ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปทุกสาขา ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.samsung.com/th/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line