เซอร์วิสฮีโร่ เปิดไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด – 19

เซอร์วิสฮีโร่ เปิดไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด – 19

ทำความรู้จักเซอร์วิสฮีโร่ (ServisHero) แอปพลิเคชั่นค้นหาและว่าจ้างช่างและแม่บ้าน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ผู้ช่วยสำคัญในการดูแลบ้าน ตลอดจนธุรกิจขนาดย่อม ออฟฟิศและโรงแรม พร้อมเปิดตัว Disinfection2U by ServisHero ไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อรับมือ กับสถานการณ์โควิด – 19 ชูบริการที่พร้อมตอบโจทย์ทุกเรื่องการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ฆ่าเชื้อที่ได้รับการรับรอง ตามมาตรฐานสากล


คุณหทัยภัทร วิสุทธิ์เสรีวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เซอร์วิส ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เซอร์วิสฮีโร่ คือแอปพลิเคชันค้นหาและว่าจ้างช่างและแม่บ้านมืออาชีพ ให้บริการสำหรับบ้านและ สำนักงานครอบคลุมบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่างแอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างประปา ช่างซ่อมบำรุง ตลอดจนแม่บ้านมืออาชีพ จุดเด่นของการใช้บริการผ่านเซอร์วิสฮีโร่ คือความสะดวก สามารถจอง และชำระเงินได้ง่ายและปลอดภัย เนื่องจากทีมงานผู้ให้บริการ หรือ “ฮีโร่” จะต้องผ่านการตรวจ คัดกรองประวัติทุกคนโดยมีประวัติอาชญากรรมเป็นศูนย์ นอกจากนี้ระบบให้คะแนนความพึงพอใจ ในคุณภาพการบริการ ยังเป็นตัวชี้วัดได้อย่างดีในการสร้างความมั่นใจในคุณภาพ ทำให้เซอร์วิสฮีโร่ สามารถรับประกันความพึงพอใจได้ 100% หลังจากเปิดตัวในปี 2016 ปัจจุบันเซอร์วิสฮีโร่ได้รวบรวม ทีมงาน Hero ไว้มากกว่า 6,000 บัญชีทั่วประเทศ และกำลังจะขยายไปสู่ 10,000 บัญชี ในระยะเวลา อันใกล้นี้

“ที่ผ่านมากลุ่มผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ของเซอร์วิสฮีโร่ คือกลุ่มลูกค้าวัยทำงานอายุประมาณ 25-45 ปี อาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลเป็นหลัก มากกว่า 90% เป็น Home owner ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยวหรือคอนโดมิเนียม ส่วนบริการที่ได้รับความนิยมและครองใจกลุ่มผู้ใช้งานเป็นอันดับต้น ได้แก่ บริการทำความสะอาด และช่างแอร์

ในระยะหลังเซอร์วิสฮีโร่มีโอกาสได้เข้าไปให้บริการกับกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ออฟฟิศขนาดกลาง ไปจนถึงโรงแรม และโฮสเทล ข้อดีของการจ้างช่างและแม่บ้านในแบบ ไม่ประจำเช่นนี้ ช่วยลดค่าใช้จ่ายของธุรกิจต่างๆลงได้เป็นอย่างมาก ทั้งยังสะดวกและรวดเร็วในการ เลือกใช้บริการ ในขณะเดียวกันหาก Subscribe กับเซอร์วิสฮีโร่ ยังมีส่วนลดมากขึ้นด้วย”  คุณหทัยภัทรกล่าว

การใช้งานของเซอร์วิสฮีโร่ ทำได้ง่ายเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ServisHero ทั้งใน ระบบ iOS และ Android จากนั้นค้นหาบริการที่ต้องการเรียกใช้ ระบุขนาดพื้นที่สำหรับการให้บริการ เพื่อประเมินราคา นัดหมายวันเวลาในการใช้บริการ ก่อนชำระเงิน จากนั้นระบบของเซอร์วิสฮีโร่ ก็จะจัดหา “ฮีโร่” (ช่างและแม่บ้าน) ที่มีความสามารถตรงตามที่ต้องการ เข้าไปให้บริการอย่างมือ อาชีพ

Disinfection2U by ServisHero

ในช่วงเวลาที่ความปลอดภัยและความสะอาดจัดอยู่ในความสำคัญอันดับต้นของชีวิตวิถีใหม่ เซอร์วิสฮีโร่ จึงนำประสบการณ์กว่า 5 ปีในธุรกิจช่างและแม่บ้านเดลิเวอรี่ เปิดตัว Disinfection2U by ServisHero  บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการในเรื่องการกำจัดเชื้อโควิด-19 ไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นต่างๆ ด้วยการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค โดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมน้ำยาที่มี คุณภาพระดับ Food grade ซึ่งได้รับการรับรองว่าไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ จึงมั่นใจได้ว่า จะสะอาด ปลอดเชื้อโรค และปลอดภัย นอกจากนี้เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อยังได้มาตรฐานสามารถ ฉีดพ่นละอองฝอย จึงสามารถฆ่าเชื้อโรคและเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณหทัยภัทรเปิดเผยถึงสาเหตุในการเริ่มธุรกิจใหม่นี้ว่า “ในช่วงที่ธุรกิจต่างโดนผลกระทบ จากโควิดกันถ้วนหน้า การให้บริการของเซอร์วิสฮีโร่เองก็ได้รับผลกระทบเช่นกันเนื่องจากเป็นการ ให้บริการโดยตัวบุคคล ซึ่งมีความเสี่ยงทั้งต่อสถานการณ์การระบาดของโรค รวมถึงสุขภาพของช่าง และแม่บ้านนอกจากนี้ออฟฟิศส่วนใหญ่ยังปิดทำการ ทำให้อัตราการว่าจ้างงานลดน้อยลง ทางเราเอง ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทั้งเซอร์วิสฮีโร่ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ต่างมองในทิศทางเดียวกันว่า เราจะต้องปรับตัวและมองหาบริการใหม่ๆเข้ามาเพื่อช่วยตอบโจทย์กับลูกค้า ในการรับมือ ชีวิตวิถีใหม่ เราจึงตัดสินใจออกแบรนด์ลูกอย่าง Disinfection2U by ServisHero ที่ต่อยอดแพลตฟอร์ม งานบริการเกี่ยวกับช่างและแม่บ้าน โดยเพิ่มการให้บริการในส่วนของการฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ โดยทางบริษัทมีทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ เและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้จัดหามาให้บริการกับลูกค้า ควบคู่กับการเป็นแพลตฟอร์มที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นจุดเด่น ทำให้ง่ายและสะดวกกับการเลือก ใช้บริการของลูกค้า"

สำหรับบริการที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วง New Normal นี้ แบ่งเป็น 3 ประเภท

1. บริการทำความสะอาดแบบรายเดือนสำหรับบ้านหรือออฟฟิศ และเสริมด้วยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อดูแลลูกค้าในยุค New Normal

2. บริการล้างแอร์ ด้วยช่างแอร์มืออาชีพ รับประกันงานและความพึงพอใจ 100%

3. บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ใช้น้ำยาปลอดภัยระดับ Food grade และฉีดพ่นด้วยเครื่องฉีดพ่น ได้ประสิทธิภาพ ไม่ทิ้งสารตกค้าง

ปัจจุบันทั้งออฟฟิศขนาดกลาง ขนาดเล็ก และร้านค้าส่วนใหญ่ต่างให้ความสำคัญกับการ ทำความสะอาด รวมทั้งการฆ่าเชื้อโรคที่ได้มาตรฐาน หลังจากที่เปิดตัวบริการ Disinfection2U by ServisHero ได้ไม่นาน จึงได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะในช่วงก่อนคลายล็อกดาวน์ ซึ่งมี เจ้าของกิจการมากมายที่ติดต่อให้บริษัทเข้าไปทำความสะอาด ล้างแอร์และฆ่าเชื้อโรคภายใน ออฟฟิศหรือร้านค้า ทั้งนี้เพื่อให้ทั้งพนักงานและลูกค้าของพวกเขามั่นใจว่าสถานที่ทำงานและสถานที่ ใช้บริการจะสะอาด ปลอดภัย ตามมาตรฐานสากล นอกจากนี้บางกิจการยังให้ความเชื่อมั่นและ Subscribe บริการฆ่าเชื้อโรคในระยะยาวอีกด้วย” คุณหทัยภัทรกล่าว

เปิดตัวบริการเคลือบฆ่าเชื้อโรค ที่มีประสิทธิภาพยาวนานถึง 12 เดือน

ทิศทางในอนาคตของเซอร์วิสฮีโร่ คือเทคโนโลยี เพื่อให้การใช้บริการเป็นไปอย่างราบรื่น สะดวก และง่ายดายสมกับเป็นโลกของชีวิตวิถีใหม่ในยุค New Normal ตลอดจนการพัฒนา ผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับบ้านและออฟฟิศ ให้ครอบคลุมบริการพื้นฐานและบริการเกี่ยวกับการ ฆ่าเชื้อโรค ให้ได้ประสิทธิภาพในระยะยาว ล่าสุดจึงได้เปิดตัว บริการเคลือบฆ่าเชื้อโรค ซึ่งเป็น บริการเคลือบน้ำยาฆ่าเชื้อบนพื้นผิวต่างๆที่มีการถูกสัมผัสอย่างเป็นประจำ โดยน้ำยาเคลือบ ชนิดพิเศษนี้สามารถคงประสิทธิภาพได้นานถึง 12 เดือน ทนต่อการเช็ดได้ถึง 40,000 ครั้ง (ประมาณ 1 ปี) เนื่องจากคุณสมบัติของการเป็นน้ำยาประจุบวกที่จะเข้าไปทำลายโปรตีนบนไวรัสและแบคทีเรีย ทำให้ผนังเซลล์ถูกทำลาย ทั้งไวรัสและแบคทีเรียจะตายทันที

“ที่ผ่านมาเราให้บริการมาแล้วหลายที่ ครอบคลุมทั้งตึกออฟฟิศ คอนโดมิเนียม อาคารรัฐบาล ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศ ข้อดีของน้ำยาเคลือบชนิดนี้ คือสามารถป้องกันและกำจัด เชื้อโรคได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยาวนานถึง 12 เดือน ซึ่งแตกต่างจากการเคลือบแบบอื่นที่มีประสิทธิภาพ อยู่ได้เพียงประมาณ 30-60 วัน สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดฆ่าเชื้ออาคารสถานที่ ในระยะยาวได้ ปัจจุบันอัตราการให้บริการเริ่มต้นที่ 950 บาท/ตารางเมตร เหมาะกับสถานที่ ทุกรูปแบบ ทั้งออฟฟิศ โรงเรียน อาคารสำนักงาน ฟิตเนส โรงแรม หรือร้านค้าทั่วไป” คุณหทัยภัทรกล่าว

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการได้ที่โทร. 092-299-9474 หรืออีเมล [email protected]

Comments

Share Tweet Line