“เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม” พักรบ“ปีกหงส์” พลิกโหมดหวานควงคู่สวีตริมทะเล

“เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม” พักรบ“ปีกหงส์”  พลิกโหมดหวานควงคู่สวีตริมทะเล

เรตติ้งอัพขึ้นรัวๆ ตามกระแสความแรงของละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ปทุม มิตรภักดี


 วันนี้ “เปรี้ยว”ทัศนียา การสมนุช และ “บิ๊กเอ็ม”กฤตฤทธิ์   บุตรพรม พักรบโหมดด ราม่า ปรับสู่โหมดหวานเวอร์ทำแฟนๆ ฟินจิกหมอนชัวร์ๆ

เป็นฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา) ชวน ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) มาเที่ยวทะเล เพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตัว ทินภัทร เองก็เก็บความแค้นที่คิดว่า ลินิน เป็นสาเหตุของการฆ่าตัวตายของ นุช (พลอย-รัญดภา) เอาไว้โดยตั้งใจจะทำให้ ลินิน ตายใจ ซึ่งการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ ทั้งสองก็เหมือนได้แสดงความรักที่ต่างฝ่ายต่างแอบซ่อนไว้ ทั้ง ลินิน และ ทินภัทร ขี่เจ็ทสกี วิ่งไล่จับ เล่นน้ำทะเลด้วยกันด้วยความสนุกสนาน

 เบื้องหลังการถ่ายทำถึงจะเป็นฉากสวีต แต่ไม่ง่ายเลย  เพราะเจออุปสรรคคลื่นทะเลค่อนข้างแรง ทำให้ เปรี้ยว และ บิ๊กเอ็ม ต้องซ้อมขี่เจ็ทสกีอยู่หลายรอบให้ชิน ซึ่งระหว่างการถ่ายทำก็มีทีมงานขี่เจ็ทสกีตามเพื่อดูแลความปลอดภัยให้ทั้งคู่ แถมต้องมีฉากวิ่งไล่ เล่นน้ำทะเลกันอีก บอกเลยว่างานนี้ทั้งคู่กลืนน้ำทะเลไปหลายอึก กว่าจะได้ฉากหวานแบบเพอร์เฟ็กต์

 แอบส่องช็อตหวานของ เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม กันได้ ในละคร “ปีกหงส์”  วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน  ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line