“จำเก่ง” ทะลุล้านวิว! เพลงใหม่ล่าสุดจาก “ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x Tilly Birds” มาแรงติดเทรนเตรียมพุ่งทะยานอันดับ 1

“จำเก่ง” ทะลุล้านวิว! เพลงใหม่ล่าสุดจาก “ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x Tilly Birds”  มาแรงติดเทรนเตรียมพุ่งทะยานอันดับ 1

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่กำลังมาแรงครองกระแสสุด ๆ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “จำเก่ง” จากศิลปินแร็ปตัวพ่อของวงการอย่าง “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ดึงศิลปินคลื่นลูกใหม่ไฟแรงอย่าง “Tilly Birds” มาร่วมงานครั้งแรก งานนี้ถือเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์เพลงฮิตอีกครั้ง เพราะปล่อยเพลงใหม่ได้ไม่กี่วัน ยอดวิวก็พุ่งทะลุล้านวิวไปเรียบร้อย พร้อมไต่อันดับ Top 10 ติดเทรนด์ #ในมาแรง เพลงฮิตที่มีคนฟังมากที่สุดในข่วงเวลานี้ รวมถึงขึ้นแท่น “เพลงไทยยอดนิยม” บน Streaming ทุกแพลทฟอร์มอีกด้วย


เพลงนี้กอล์ฟยังคงสไตล์การทำเพลง Hip-Hop แบบผสมผสานในรูปแบบใหม่ ๆ เช่นเดิม โดยถ่ายทอดแนวดนตรีแบบ “Sync Pop-Hip Hop” ที่คงเอกลักษณ์การร้องแบบ Old School หนักแน่นตามแบบฉบับของตัวเองไว้ โดยเฉพาะสไตล์การเขียนไรม์เน้นคำไทยที่ฟังสละสลวยในท่อน “เธอบอกว่าพ่อเธอหล่ออย่างกับมิตรชัยบัญชา จำถ้อยจำนรรจา เงาในจันทรา มันจำในหัวใจไม่ได้จำในปัญญา” ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ยังได้ “บิลลี่” (มือกีตาร์) วง Tilly Birds และ “โอม” นักร้องนำจากวง “Cocktail” มาร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้ในทุกปขั้นตอนอีกด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “โฟร์ – ศกลรัตน์” มาถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ใครอีกคนยังคงจำเรื่องราวดี ๆ ที่เคยเกิดขึ้นได้ไม่เคยลืม อยากจะลืมเท่าไหร่ ก็ไม่เคยทำได้เลย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “จำเก่ง” จาก “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/7iSia7rb1PY นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/fukkinghero

Comments

Share Tweet Line