บอย ถกลเกียรติ โต้ดึง เคน ภูภูมิ ซบช่องวัน หลังหมดสัญญา

บอย ถกลเกียรติ โต้ดึง เคน ภูภูมิ ซบช่องวัน หลังหมดสัญญา

บอย ถกลเกียรติ ทำใจ รัชดาลัยยังต้องปิดไปอีกสักพักใหญ่ เผยสูญหลายได้หลายหลัก แพลนอนาคตยังตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้สถานการณ์ บอกจริงๆตอนนี้ต้องมี 4-5 เรื่อง ต้องยกไปปีหน้าหมดเลย ปัด เคน ภูภูมิ เตรียมย้ายมาช่องวัน รับเคยเจอกันบ้างเพราะ เอสเธอร์ พามาสวัสดี หากย้ายมาจริงก็ยินดี พร้อมร่วมงานกับนักแสดงทุกคนที่มีคุณภาพและรักในงานแสดง ใครก็เป็นไปได้หมด เร็วๆนี้ยังไม่มีการเปิดตัวนักแสดงใหม่


โดนมรสุมโควิดทำให้สูญรายได้หลายหลักสำหรับบิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ ที่ต้องปิดโรงละครเมืองไทยรัชดาลัยชั่วคราว แถมมีข่าวเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มเคน ภูภูมิ กำลังจะลงละครช่องวัน หลังจากหมดสัญญาช่องเก่าไปพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยต้องขอสอบถามสักหน่อย โดยทางคุณบอยเผยว่า

   “ตอนนี้โรงละครก็ยังปิดอยู่ ละครเวทีก็ต้องชะลอไว้ก่อน ก็ต้องดูมาตรการ เพราะถึงแม้จะเว้นที่ก็มีความลำบากอยู่อาจจะมีโปรดักชั่นที่สามารถมาแสดงได้โดยมีคนดูที่เว้นที่ เดิมทีจะต้องมีตั้งแต่มีนาคมจนถึงปลายปี  5 เรื่อง หนึ่งในนั้นเป็นโชว์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งอันนี้ก็ต้องไปปีหน้าเลย แล้วพวกที่โปรดักชั่นใหญ่ๆก็เลื่อนไปปีหน้า แต่ว่าต้องดูอีกทีว่าปลายปีเราสามารถทำอะไรได้ไหม ประเมินความเสียหายก็หลาย 10 ล้าน แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้จริงๆ”

    ส่วนเรื่องข่าวว่า เคน ภูภูมิ จะมาลงละครช่องวันนั้น ทางเจ้าตัวบอกว่ายังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องนี้  ต้องดูตามความเหมาะสม พร้อมทั้งยอมรับว่าเอสเธอร์ เคยพาฝ่ายชายมาสวัสดี มองว่าเคนเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง หากได้ร่วมงานกันก็คงดี เพราะตนยินดีที่จะร่วมงานกับนักแสดงทุกคนที่มีใจรักในการแสดง

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line