ตั้มวราวุธ โล่ง! จบป.ตรี แพลนหลังรับปริญญา ตั้งใจบวชเสร็จแล้วเบียดทันที

ตั้มวราวุธ โล่ง! จบป.ตรี แพลนหลังรับปริญญา ตั้งใจบวชเสร็จแล้วเบียดทันที

ตั้ม วราวุธ โล่งจบป.ตรีสักที เผยเรียนทั้งหมด6ปี ไม่ได้ซีเรียสว่าจบช้า แค่อยากจบให้พ่อแม่และแฟนคลับไม่อายใคร บอกเพราะโควิดทำให้ตนมีเวลาเรียนออนไลน์จนเรียนจบได้ แย้มมีแพลนต่อป.โท แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ แจงได้ทุนจากมหาลัย ตั้งใจต่อยอดในอนาคต ฝันอยากทำเบื้อหลังรายการวาไรตี้ ยิ้มคนเขามาแสดงความยินดีและกดไลค์รูปชุดครุยเยอะ ขำๆหลังจากนี้อยากลงแต่รูปชุดครุย แพลนบวชหลังรับปริญญา ตั้งใจบวชเสร็จแล้วเบียดเลย ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานกับแฟนสาว แค่วางแพลนไว้คนเดียว เพราะตนอยากมีลูก


ในที่สุดก็ได้เห็นนักร้องสายฮาจากบ้านเดอะสตาร์ ตั้ม วราวุธ สวมชุดครุยสักที หลักจากที่เจ้าตัวเรียนปริญญาตรีควบคู่ทำงานวงการไปด้วย ใช้เวลาประมาณ6ปี ตอนนี้เหลือแค่ส่งธีสิส ก็รอรับปริญญาสิ้นปีได้เลย โดยทางหนุ่มตั้มเผยว่า

   “เราเรียนเรื่อยๆครับ เรียนควบคู่กับการทำงานไปด้วย จริงๆผมไม่ได้ซีเรียสหรือรีบขนาดนั้น เอาเท่าที่ไหว แต่พอดีช่วงโควิด เรามีการเรียนออนไลน์ แล้วได้หยุดพอดี ก็รีบเก็บให้หมด คือเป็นนิสิตรุ่นโควิด โควิดทำให้ได้บัณฑิตครับตอนแรกไม่รู้สึกอะไร แต่พอวันไปถ่ายรูปชุดครุย ก็รู้สึกขนลุกที่ได้ใส่ชุดนี้ น้ำตาก็เอ่อขึ้นมา รู้สึกว่ามาถึงสักที ก็เลยลงรูป ครั้งหนึ่งในชีวิต ก็ดีใจเหมือนกัน จริงๆแล้วส่วนตัวผมเรื่องเรียนจบไม่จบไม่ซีเรียส แต่เราอยากให้พ่อแม่สบายใจอยากให้แฟนคลับรู้สึกว่าศิลปินที่เราชื่นชอบเรียนจบ จะได้ไม่รู้สึกอายว่าศิลปินตัวเองเรียนไม่จบ แค่นั้นเอง ให้มีรูปกับแฟนคลับ พ่อแม่ และครอบครัว ครั้งหนึ่งในชีวิตแค่นั้นเอง “

    นอกจากนี้ทางหนุ่มตั้มเองก็ปลื้มกับรูปถ่ายชุดครุยที่ได้ลงในอินตราแกรมส่วนตัวไม่น้อย เพราะคนเข้ามาคอมเม้นท์และกดไลค์กันเยอะมาก จนเจ้าตัวรู้สึกเหมือนกับได้แชมป์เดอะสตาร์ตอนแรกๆ พร้อมติดตลกว่าต่อจากนี้อยากลงแต่รูปใส่ชุดครุยตลอด ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความยินดี ส่วนเรื่องแพลนต่อปริญญาโท ทางหนุ่มตั้มก็ได้ทุนจากมหาวิทยาลัย เลยลุ้นว่าจะเรียนต่อ แต่ก็ไม่อยากเร่งรีบตัวเอง เพราะตั้งใจว่าอนาคตอยากจะทำเบื้องหลัง ทำพวกรายการวาไรตี้ นอกจากนี้หนุ่มตั้มยังเผยแผนอนาคตที่ตนแพลนไว้หลังเรียนจบว่า

   “ตั้งใจบวชก่อน ไปทีล่ะสเต็ป รับปริญญาเมื่อไรไม่รู้ แต่รับปริญญาปุ๊บ ก็วางแผนเรื่องบวช  บวชแล้วอาจจะแต่งงานเลยก็ได้ ไม่รู้ว่ายังไง เอาให้มันเป็นไปตามสเต็ปนี้แล้วกัน เอาตามที่ผู้ใหญ่สบายใจ ตัวผมลัดได้ จริงๆ อยากลัดมาก(หัวเราะ) แต่ก่อนเรียนจบไปเลย ตอนนี้ยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ แค่คิดเองเออเอง แต่ก็ทำตามสเต็ปเพื่อให้ผู้ใหญ่สบายใจ พ่อแม่เราก็สบายใจด้วย รวมถึงผู้ใหญ่ฝ่ายคนที่เขาคุยกับเราสบายใจด้วย

 อันนี้เป็นแพลนในใจยังไม่ได้บอกใคร บอกพวกพี่เป็นคนแรก(หัวเราะ) แอบคิดไว้ในใจคนเดียว แต่ทุกคนรู้หมดว่าผมอยากมีลูก ผมชอบเด็ก อยากมีลูกเป็นเพื่อนอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงิน อยากมีลูกเร็ว เพราะจะได้ไม่แก่เกินไป อยากจะไปเที่ยวกับลูก แต่เรื่องการงานมันก็ต้องควบคู่กันไป เราก็ต้องมีฐานะที่พร้อมด้วย ช่วงนี้เก็บโกยก่อนแล้วกัน เรื่องอนาคต จะสร้างครอบครัวกระเป๋าต้องแข็งแรงก่อน ถึงมีได้”

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line