ณัฐ - นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available

ณัฐ - นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available

ถึงจะเป็น คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ที่แฟนๆ รอคอยมานาน เพราะโดนเลื่อนมาถึง 2 รอบ แต่แฟนๆ ก็ยังรอคอยกันอย่างเหนียวแน่นติดขอบจอจนทำให้ยอดดูสดถล่มทลายกันเลยทีเดียวกับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ เลิฟ อะเวลละเบิล (COVER NIGHT LIVE: Love Available) ของ ณัฐ ศักดาทร  และ นนท์ ธนนท์ ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จับแชมป์มาชนแชมป์เป็นครั้งแรกเพื่อมอบความสุขให้กับทุกๆ คน


 

ครั้งนี้บอกเลยว่าเคมีลงตัวมากๆ กับการเจอกันครั้งแรกของ 2 หนุ่มมากเสน่ห์ ที่สลับกันร้องสลับกันคัฟเวอร์เพลงได้โดนใจทุกเพลงจริงๆ โดย ณัฐ ขอประเดิมเปิดเวทีก่อนเลยเลือกเอาเพลงตัวเองมาร้องให้หายคิดถึงเพียบทั้ง ฉันเห็น / รักไม่มีเงื่อนไข / คิดถึงดังดัง ต่อด้วยเพลงอู้กำเมืองน่ารักๆ อย่าง ไว้ใจได้กา และเพลง รักเธอให้น้อยลง เพลงโปรดของที่เลือกมาคัฟเวอร์ใหม่จนกลายเป็นอีกเวอร์ชั่นนึงที่กินใจสุดๆ

จากนั้นตามด้วยการเลือกเอาเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง มาร้องคู่กันกับ นนท์ แถม ณัฐ ยังลงทุน  เล่นคีย์บอร์ดไปด้วยร้องไปด้วยบอกเลยว่าเป็นเวอร์ชั่นที่พิเศษสุดเพื่อแฟนๆคัฟเวอร์ไนท์โดยเฉพาะ ก่อนส่งไม้ต่อให้กับ นนท์ เสิร์ฟความฟินกันแบบรัวๆ นนท์เลือกเพลง ฝืนตัวเองไม่เป็น / เจ็บที่ยังรู้สึก / ความรักกำลังก่อตัว มาร้องให้ฟัง 3 เพลงรวดให้แฟนๆ หายคิดถึง ตามด้วยเพลงพิเศษที่นนท์ตั้งใจเลือกมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเองทุกเพลงทั้ง อย่าปล่อยให้คนคนนึงคิดถึงเธอ / รักเธอคนเดียว / ไม่อยากให้เธอไว้ใจ ก่อนปิดท้ายกันไปแบบแฮปปี้ๆ ด้วยการฟีดเจอริ่งกันอีกครั้งของทั้ง ณัฐ และ นนท์ ในเพลงคัฟเวอร์ คนที่ถูกรัก และ คั่นกู ทำเอาแฟนๆ ที่ดู Live สดอยู่ตอนนั้นทั้งฟิน ทั้งใจละลาย กระหน่ำกดหัวใจส่งให้รัวๆ กันไปเลยจ้า  เรียกได้ว่าทิ้งท้ายความสุขให้ทุกคนได้ถูกใจเป็นที่สุด ใครที่พลาดชมสด Live คอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm หรือทาง  Youtube  AtimeOnline Channel  ส่วน คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งต่อไปจะเป็นคิวของศิลปินคนไหน  ติดตามรอฟัง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กันให้ดี บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line