เด่นคุณ ว่าไง เมื่อหวานใจ แกรนด์ โพสต์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

เด่นคุณ ว่าไง เมื่อหวานใจ แกรนด์ โพสต์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

เด่นคุณ งามเนตร เผยกลับมาเรียนการแสดงเตรียมพร้อมก่อนกลับมาทำงานแล้ว เรื่องร้องเพลงก็มีคิดๆแต่ไม่มีเวลาเพราะให้งานแสดงเป็นหลัก ไม่ได้มีปรึกษาหวานใจแกรนด์ เรื่องงานเพลงแต่มีร้องให้ฟังเล่นๆ ไม่แน่อาจจะมีฟีลเชอลิ่งด้วยกัน คิดไว้เองคนเดียวแต่ไม่ได้ถามอีกฝ่าย ส่วนที่ล่าสุดฝ่ายหญิงลงชุดว่ายน้ำ ถามว่าโป๊ไหมแล้วแต่มุมมองคน ส่วนตัวชอบมองว่าสวยดี ไม่มีลิมิตให้เขาเพราะอีกฝ่ายมีความระวังตัวดีอยู่แล้ว เชื่อไม่ใช่เขาเอาคืนเรา เรื่องโปรเจคซีรีส์ฟิลิปินส์เลื่อนไปเป็นปีหน้าเพราะการเดินทางไปต่างประเทศลำบาก ยังไม่ได้ถ่ายสักซีนเลย แต่ยังคงมีอยู่


     ยกเป็นอีกหนึ่งคู่ที่รักหุ่นแซ่บไม่แพ้กันเลย สำหรับ หนุ่มเด่นคุณ งามเนตร และสาวแกรนด์ กรณ์ภัสสร ซึ่งปกติฝ่ายชาวก็จะลงรูปฟิตโชว์ซิกแพคในไอจีให้เราได้เห็นกัน คราวนี้ถึงคิวฝ่ายหญิงไปพักผ่อนคลายร้อนที่ทะเล เลยขออวดผิดโอโม่พร้อมหุ่นแซ่บๆลงรูปชุดว่ายน้ำรัวๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหวานใจอย่างหนุ่มเด่นคุณจะว่ายังไง ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เขาไม่ได้ส่งมาให้เราดู ผมเห็นในไอจี สวยดีครับ ถามว่าโป๊ไหมแล้วแต่มุมมองแต่ละคน มุมมองผมว่าสวย มันเป็นความสวยงามในสิ่งที่เขาชอบ เราก็ชอบครับ ไม่มีลิมิตเพราะเขาเป็นคนที่รู้ลิมิตทุกอย่าง มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ตัดสินใจได้ดี มีความระวังมากกว่าผมซะอีก ไม่คิดว่าเขาเอาคืนที่เราโชว์เพราะเขาไม่ใช่คนแบบนั้น มันเป็นแค่สไตล์ผู้หญิงที่มีความสวย ความงาม คนอื่นว้าวก็ดีถือเป็คงาสสำเร็จของเขา ส่วนโอกาสจะได้เห็นรูปคู่กันก็ไม่แน่ อาจจะบังเอิญมีเวลาว่างได้ไปเที่ยวทะเลก็อาจจะมีบ้าง “

ส่วนเรื่องงานตอนนี้กลับมาเรียนการแสดงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาทำงานนักแสดงถ้าไม่ได้ถ่ายนานกลับไปอาจเป็นปัญหาของกองส่วนเรื่องงานร้องเพลงอยากทำแต่ไม่กล้าพูด กลัวถึงจุดหนนึงแล้วไม่ได้ทำ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่อยากทำหรือไม่อยาก แต่เรามีงานแสดงเป็นอาชีพหลัก ไม่ได้มีปรึกษาหวานใจ แกรนด์ เพราะเขาชอบคนละสไตล์กับผม แต่มีร้องเพลงกวนๆเขาบ้างไม่ใช่ร้องจีบ ไม่แน่อาจจมีฟิตเชอลิ่งกันเพราะเคยคุยกันไว้ว่ามีเพลงอยากร้อง แต่ตนคิดภาพนั้นคนเดียวไม่รู้เขาคิดตามหรือเปล่า หากจังหวะตรงกันอาจจะมี เพราะตนคิดว่าจะทำอะไรออกมาต้องดีที่สุด ไม่ให้ธรรมดา

ด้านโปรเจคซีรีส์ฟิลิปปินส์โดนเลื่อนไปปีหน้าเท่าที่ได้ยินมาก็เป็นแบบนั้น เพราะการเดินทางไปต่างประเทศลำบากมาก ผมว่าการทำงานระหว่างประเทศตอนนี้ลำบากหมด ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มถ่ายสักซีนเลย เพราะตอนแรกเขามาถ่ายที่ภูเก็ตแต่ยกเลิกไปวันนั้นเลย ถามว่าเสียดายไหมมองว่าแบบนี้ดีกว่าถ่ายไปแล้วหนุดเปลี่ยนแผนถ่ายใหม่ วันนั้นตนก็ถือว่าไปพักร้อนที่ถูเก็ต แต่โปรเจคนี้ยังมีอยู่อาจจะแค่เลื่อนถ่ายทำไปอย่างที่เราฟิตหุ่นก็เพราะต้องถ่ายเรื่องนี้ หลังจากนี้ก็ต้องประครองหุ่นไว้ ฟุ้งเล่นกับนักแสดงฟิลิปปินส์ หมดเลย ค่อนช้างมีชื่อเสียงที่โน้นด้วยตนเลยรู้สึกตัวเล็ก

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line