Onitsuka Tiger ฉลองการเปิดตัว Global Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ สยามสแควร์วัน

Onitsuka Tiger ฉลองการเปิดตัว Global Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ สยามสแควร์วัน
Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นระดับพรีเมี่ยมที่ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ได้ฉลองการเปิดตัวโกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์สยามสแควร์วัน ที่ถือเป็นร้าน Onitsuka Tiger ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการปล่อย VDO ที่ได้ ”ดีเจพุฒิ- พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มานำทีมพาแฟนๆ Onitsuka Tiger เดินทางไปเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ พร้อมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของโกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์สยามสแควร์วัน   โดยทั้งสองคนมาในลุคของคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 โดยได้พาทุกคนเดินทางจาก รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สถานีสยาม มายังเดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับเหล่าโอนิซึกะเลิฟเว่อร์

ซึ่งโกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์สาขานี้ตั้งอยู่บนชั้น1 และชั้น2 ของสยามสแควร์วัน ศูนย์การค้าทันสมัยใจกลางเมือง โดยอัดแน่นไปด้วย สนีกเกอร์ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อย่างครอบคลุมและครบครันมากที่สุด รวมไปถึงสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษต่างๆที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าและเหล่านักช็อปทั้งหลายจะหาซื้อได้ที่โกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์เท่านั้น


Onitsuka Tiger โกลเบิลแฟล็กชิปสโตร์สยามสแควร์วัน พร้อมมอบประสบการณ์การการช้อปปิ้งที่เหนือระดับและเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าทุกท่าน

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Onitsuka Tiger ได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ หรือ https://www.onitsukatiger.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line