“กาละแมร์ - พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE”

“กาละแมร์ - พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE”

กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ สาวมั่น สุดแซ่บ ที่ผ่านมาแล้วทุกบทบาททั้งผู้สื่อข่าว พิธีกร นักแสดง นักเขียน และล่าสุดในบทบาทนักธุรกิจที่ใครๆ ก็จับตามอง ล่าสุดพร้อมแชร์เบื้องหลังชีวิตแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กในรายการเรียลลิตี้ครั้งแรกในชีวิต “SUPER MARE” ที่จะเปิดเผยชีวิตทุกแง่มุมที่คุณอย่างรู้! ในแบบฉบับซุปเปอร์แมร์ ทั้งไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง ความเชื่อ ความรัก และการบริหารธุรกิจครั้งแรกในชีวิตแบบจัดเต็ม พร้อมออกอากาศให้ชมพร้อมกันทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 น. – 07.50 น. ทางช่อง 3 HD เริ่มวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้


กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ บอกว่า “แมร์อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ทำอะไรมาเยอะมาก ผ่านมาหลายบทบาท และผ่านเรื่องราวมากมายกว่าจะมีวันนี้ เลยรู้สึกตื่นเต้นมากกับรายการ SUPER MARE เพราะแม้ที่ผ่านมาเราก็เป็นคนนึงที่ชอบทำ Live ทางโซเชียลมีเดียเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ผู้ติดตามกันอยู่แล้ว แต่พอมาเป็นรายการเรียลลิตี้มันเรียลและลึกกว่ามาก เพราะมันเป็นมุมที่ทีมงานที่เข้ามาอยู่กับเราเช้าจรดค่ำ ได้สังเกตชีวิตของเราในแต่ละวัน โดย SUPER MARE จะทำให้คุณรู้จักตัวตนของแมร์มากกว่าที่เคยรู้จัก

ซึ่งก็บอกเลยว่าเราก็เป็นคนสุดๆ คนหนึ่ง จริงจังและทำจริงกับทุกเรื่องในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การดูแลตัวเอง การท่องเที่ยวการทำงาน ซึ่งบทบาทในทุกวันนี้ก็ค่อนข้างจะโฟกัสที่ธุรกิจของตัวเองมากขึ้น จึงน่าจะทำให้รายการเรียลลิตี้นี้ นอกจากความบันเทิงที่จะได้กันไปแล้ว ยังมีการนำเสนอเบื้องหลังการทำงานในแต่ละโปรเจ็คค์ของแมร์ ซึ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังทำธุรกิจของตัวเองด้วย ซึ่งแมร์หวังว่ารายการ SUPER MARE จะเป็นรายการที่ทำให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและสนุก และได้อะไรดีๆ กลับไป ฝากติดตาม SUPER MARE กันได้ทุกอาทิตย์นะคะ”

รายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” พร้อมส่งความสนุก ครบทุกรสชาติ ที่จะมาสร้างพลัง ส่งต่อแรงบันดาลใจ และเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบไม่มีกั๊ก ผ่านชีวิตจริงของผู้หญิงนักสู้ สาวแกร่ง “กาละแมร์ -พัชรศรี เบญจมาศ” พร้อมร่วมติดตามเป้าหมายล่าสุดที่เธอประกาศไปแล้วว่าจะเดินทางสู่การเป็น Self-Made Billionaire หรือการเป็นนักธุรกิจพันล้านด้วยตัวของเธอเอง พร้อมเรื่องราวสุดเซอร์ไพรซ์ให้ได้ติดตามในทุกอีพี

“SUPER MARE” รายการเรียลลิตี้ความยาว 30 นาที จำนวน 8 ตอน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20 – 07.50 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม ทางช่อง 3 HD และสามารถชมย้อนหลังได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram kalamare และ Youtube Kalamare

 

คลิกSpot รายการ SUPRE MARE

#SUPERMARE #กาละแมร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line