บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music

เรียกว่าเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับปรากฏการณ์ทางดนตรี Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย กับกิจกรรม Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” (ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น         พรีเซ็นต์ “กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”) ที่รวมสุดยอดศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาไว้ในโชว์เดียวกันทั้ง บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่ และ เป๊ก ผลิตโชค เพื่อสร้างสีสันบนเส้นทางการจราจร (music live on the way) ที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้งในวัน ที่ 1 กรกฎาคม ต้อนรับเปิดเทอมนี้   


โดยก่อนจะถึงวันงาน ทั้ง 4 ศิลปินต่างนัดรวมตัวเพื่อฝึกซ้อมโชว์ พร้อมเนรมิต แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม ให้คุ้มกับที่ทุกคนรอคอยชมโชว์ที่จะเกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์  Morning ความสดใสในยามเช้า เริ่มจาก      เป๊ก ผลิตโชค ในสไตล์ Morning Quote  ที่มอบความสดใส ให้เช้าวันใหม่กับเพลงสุดป๊อปที่จะทำให้คุณยิ้มกว้างกว่าที่เคย และสนุก สดชื่น ไปกับ โปเตโต้ ใน Morning Nature เพิ่มดีกรีความสุข สดใส ไปกับ ปาล์มมี่ ที่มาพร้อมกับ Morning Happiness  ปิดท้ายกับกลุ่มศิลปิน บอดี้สแลม ที่จะมาปลุกพลังงานในตัวคุณยามเช้า กับ Morning Energy 

ตูน ตัวแทนวง บอดี้สแลม กล่าวว่า “พวกเราทั้ง 5 คนรู้สึกดีใจ และเต็มที่กับกิจกรรมนี้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยส่งความสุขและกำลังใจให้กับทุกคนในวันเปิดเทอมที่จะถึงนี้นะครับ และยังไงพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน ดูแลคนข้างเคียง ช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะครับ ยังไงก็ฝากกิจกรรมนี้ด้วยนะครับ”

ปั๊ป ตัวแทน วง โปเตโต้ กล่าวว่า  “สำหรับกิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของพวกเรา ที่พวกเรา ตื่นเต้น ตั้งใจ และเต็มที่ กับงาน เพราะเป็นงานแรกที่พวกเรากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากเกิดวิกฤติช่วง โควิด-19 เพื่อมาส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเดินทางไปทำงาน ไปเรียน ในช่วงเช้า หลังจากที่ได้ปลดล็อคดาวน์ ได้มาใช้ชีวิตอย่างปกติ และพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เดือดร้อนให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี อย่างน้อยเรายังคงส่งกำลังใจและความรู้สึกดีๆที่ส่งถึงกันได้ผ่านทางเสียงเพลงครับ”

ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่เราถนัด และรัก ได้จับไมค์ร้องเพลง  อีกครั้ง หลังจากผ่านมาเกือบ 3 เดือน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ก็อยากจะชวนทุกคนมาร่วมฉลองเปิดเทอม ของทุกคน และเหมือนเป็นการฉลองเปิดเทอมของมี่ด้วยเช่นกันและมี่ก็ขอส่งกำลังใจไปให้คนไทยให้มีแรงมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตทุกวันนะคะ”

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร  ฝากทิ้งทายว่า “เป๊กก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนซึ่งบางครั้งมันอาจจะยากที่จะผ่านไปได้ แต่อยากให้ทุกคนอดทนและสู้ไปด้วยกันนะครับ”

สำหรับกิจกรรม “Chang Music Connection presents “Good Morning Bangkok” (ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ “กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”)  สนับสนุนโดย 4 บริษัทพันธมิตรใหญ่ นำทีมโดย บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด และ บริษัท กู๊ดธิง แฮพเพ่น จำกัด พร้อมผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดโปรเจ็คใหญ่ในครั้งนี้ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า จากโตชิบา ติดตามกิจกรรมนี้ผ่านช่องทางการเผยแพร่มัลติแพลทฟอร์ม ที่คุณจะได้รับชม Live show ผ่านจอดิจิตอลของ Plan B ที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร ที่มาพร้อมเสียงผ่านวิทยุคลื่น Green Wave 106.5 และ EFM 94 รวมถึงสามารถชมผ่าน  Facebook Live ได้ทางเพจ GMM Grammy Official, Atime Showbiz , Plan B Media , Good Things Happen และ Chang World ใน วันที่ 1 ก.ค.63 ตั้งแต่ เวลา 07.30 – 09.00 น. นี้

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line